Cuộc sống chuẩn 'rich kid' của con trai Đan Trường

Mới đây, thông tin ca sĩ Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên quyết định ly hôn khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Trong tâm thư gửi tới người hâm mộ, nữ đại gia Thủy Tiên tin tưởng quý tử 4 tuổi có thể mạnh mẽ vượt qua được cú sốc ly hôn của bố mẹ.

Bé Thiên Từ (tên tiếng anh Mathis) sinh năm 2017 tại Mỹ và được mẹ chăm sóc, nuôi dạy với những điều kiện tiện nghi bậc nhất.

Cậu bé sống trong căn biệt thự rộng 4000m2 sang chảnh như một khách sạn với đầy đủ tiện nghi như bể bơi, phòng chiếu phim, tập gym...

Do bận rộn với công việc kinh doanh nên Thủy Tiên thuê vú em chăm sóc cho Đan Trường. Đáng chú ý, vú em của Thiên Từ phải biết 3 thứ tiếng là Anh - Việt - Hoa. Còn người giúp việc của gia đình phải 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.

Bé Thiên Từ được mẹ chịu khó đầu tư cho vẻ ngoài. Ngay từ khi còn nhỏ, cậu bé đã sở hữu tủ đồ hiệu không kém bất cứ tín đồ thời trang nào.

Chiếc mũ Nike Feather Light của Thiên Từ có giá 400 USD.

Thiên Từ diện áo phông Moschino Teddy Bear có giá khoảng hơn 200 USD.

Năm 3 tuổi, quý tử nhà Đan Trường được bố mẹ tặng một công ty riêng chuyên sản xuất quần áo, phụ kiện. Đầu năm nay, doanh nhân Thủy Tiên tiếp tục mở một tiệm bánh riêng cho con trai.

Không chỉ vậy, cậu bé sở hữu cả một kênh YouTube với hơn 70.000 lượt subscribes và hàng trăm nghìn lượt xem cho mỗi clip. Kênh YouTube này đã được bật kiếm tiền, mỗi tháng cậu bé có thể thu về số tiền lên tới 1000 USD (hơn 23 triệu đồng)

Trong dịp sinh nhật của Đan Trường hồi tháng 11 năm 2020, bé Thiên Từ còn khiến dân tình phải trầm trồ khi tặng bố 1 món quà giá trị cao, đó chính là chiếc iPhone 12 mới ra mắt tại Mỹ.

Con trai Đan Trường còn được bố mẹ thuê trực thăng để đi ngắm đường phố ở Mỹ từ trên cao.

Bé Thiên Từ còn thường xuyên được mẹ cho đi du lịch. Nguồn ảnh: FBNV

Video: Xem MV "Sao đổi ngôi" của Đan Trường - Trung Quang. Nguồn Youtube Đan Trường

Hoàng Minh