Cuộc sống hạnh phúc của Huỳnh Thảo Trang bên chồng kém 9 tuổi

Diễn viên Huỳnh Thảo Trang và Trương Quang Pháp về chung một nhà vào tháng 10/2020. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại TP.HCM và quê nhà của chú rể ở Quảng Ngãi. Thảo Trang là vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình. Cô từng tham gia diễn xuất trong các phim như: "Trở về", "Trại cá sấu", "Biệt thự Penseé", "Tiếng sét trong mưa"...Còn Trương Quang Pháp là diễn viên trẻ của sân khấu kịch Idecaf. Anh cũng tham gia một số phim truyền hình.

Mối tình của Huỳnh Thảo Trang và Trương Quang Pháp khiến nhiều người rất ngưỡng mộ. Nữ diễn viên từng trải qua một lần đổ vỡ và có một con gái riêng. Không những thế, cô còn hơn Trương Quang Pháp 9 tuổi. Tuy nhiên, bất chấp sự chênh lệch đó, cặp đôi vẫn đến với nhau và cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của diễn viên Huỳnh Thảo Trang ngập tràn hạnh phúc. Cô từng đăng tải tấm ảnh mình âu yếm nhìn chồng trong lễ cưới kèm những câu thơ tình cảm: "Anh sẽ luôn là lí do/Xua nhẹ đi mọi biến to/Cho bờ môi đó sẽ mãi tươi cười/Anh vẫn luôn là lí do/Che chở em khỏi bão to/Cho bờ môi đó sẽ mãi tươi cười”.

Huỳnh Thảo Trang và Trương Quang Pháp nhanh chóng có con đầu lòng. Khi mang thai, nữ diễn viên phim "Má tôi là đại gia" tăng tới 25kg. Cô luôn được chồng trẻ chăm sóc chu đáo trong suốt thai kỳ.

Huỳnh Thảo Trang còn tiết lộ, chồng cô tự tay đóng cũi và tủ để quần áo cho con trai.

Đầu tháng 5/2021, Huỳnh Thảo Trang sinh bé trai nặng 3,5 kg tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Vợ chồng nữ diễn viên đặt tên con là Trương Hoàng Lâm.

Trương Quang Pháp luôn giúp đỡ vợ chăm sóc con trai. Nữ diễn viên không ít lần tâm sự cô cảm thấy bị "ra rìa" khi thấy chồng ôm con trai ngủ.

Trong những ngày dịch này, vợ chồng Huỳnh Thảo Trang ở nhà 24/7. Cả hai vợ chồng cùng chăm sóc con và hạnh phúc chứng kiến từng sự thay đổi nhỏ của bé.

Con trai Huỳnh Thảo Trang đã được gần 4 tháng và bé đã có thể tự lẫy được.

Trong khoảng thời gian này, Huỳnh Thảo Trang còn cảm thấy hạnh phúc hơn khi vợ chồng cô vừa chăm con, vừa được đón xem bộ phim "Má tôi là đại gia" do cả hai đóng vai chính đang phát sóng trên kênh SCTV6 – FILM360 vào các ngày thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Điều đặc biệt là trong phim, họ vào vai một cặp tình nhân. Trong tập 13 vừa lên sóng, cặp đôi còn có những cảnh quay tình cảm tại đất nước Thái Lan.

Hoàng Mập - đạo diễn của phim "Má tôi là đại gia" cho hay, khi thực hiện phim này, anh đã rất bất ngờ khi Thảo Trang và Trương Quang Pháp diễn những cảnh quay tình cảm rất ngọt. Tuy nhiên, anh chỉ biết họ thực sự là một cặp sau khi hôn lễ của cả hai được tổ chức. Trong phim "Má tôi là đại gia", Huỳnh Thảo Trang vào vai Kim Dung. Một người phụ nữ đã có chồng và con gái. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cả hai không hạnh phúc. Chồng cô có bồ bên ngoài. Còn Kim Dung cũng nảy sinh tình cảm với phi công trẻ Minh Khang - vai diễn do Trương Quang Pháp đảm nhận. Khi cả hai trốn gia đình sang Thái Lan chơi, con gái của Kim Dung ở nhà đã có những biểu hiện không bình thường về mặt tâm lý. Diễn viên Huỳnh Thảo Trang cho hay, cô rất ấn tượng với diễn viên nhí đảm nhận vai con gái cô trong phim "Má tôi là đại gia".

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến Huỳnh Thảo Trang càng xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Hoàng Anh