Cuối cùng cũng có phim bạo, nhưng sao chị gái Bạch Lộc vẫn bị chê không bằng em?

Mới đầu năm 2023, không chỉ màn ảnh rộng mà cuộc đua phim truyền hình cũng cực kỳ gay cấn. Mới đây, đã có một dự án phim truyền hình được chứng thực là bạo với các chỉ số cực kỳ cao. Đặc biệt, bộ phim này có sự tham gia của “chị gái” Bạch Lộc là Lý Nhất Đồng.

Theo như thông tin được đăng tải, hiện bộ phim Cuồng Tiêu do Trương Dịch, Trương Tùng Văn và Lý Nhất Đồng đóng chính đã được chứng thực là phim bạo. Dự án này có 118.552 người tham gia đánh giá và được chấm 9.0 điểm trên Douban với phần lớn là đánh giá 4, 5 sao. Vân hợp ngày 47.7%, Datawin 2.3,Vlinkage cao nhất là 88.45, Khốc Vân tập 22 – 23 là 2.0987.

Với những con số cực cao này, Cuồng Tiêu đã được chứng thực là phim bạo của năm 2023. Thành công này đã giúp Lý Nhất Đồng có bộ phim bạo đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Tuy nhiên, lại có ý kiến cho rằng sự thắng thế của Cuồng Tiêu cũng không giúp ích quá nhiều cho “chị gái” Bạch Lộc.

Nguyên nhân là bởi dù phim bạo, thế nhưng tên tuổi của Lý Nhất Đồng lại không bạo. Thậm chí khi nhắc đến phim, khán giả chủ yếu chỉ nói đến Trương Dịch, Trương Tùng Văn và nhiều diễn viên khác còn người đẹp họ Lý hoàn toàn bị ngó lơ. Có người cho rằng nguyên nhân là bởi khi diễn xuất cùng dàn sao thực lực, Lý Nhất Đồng không đủ khả năng bật lên, nhan sắc cũng không quá nổi bật khiến khán giả chú ý.

Trong khi đó, Bạch Lộc dù không có phim bạo nhưng lại có rất nhiều vai diễn nổi bật. Được Vu Chính nâng đỡ hết sức cũng giúp người đẹp này trở thành tiểu hoa lưu lượng rất được quan tâm của Cbiz. Rõ ràng khi đặt lên bàn cân so sánh, Bạch Lộc vẫn là cái tên gây chú ý nhiều hơn “chị gái” Lý Nhất Đồng.

Hiện bộ phim Cuồng Tiêu vẫn đang nhận về vô số phản hồi tích cực từ phía khán giả màn ảnh nhỏ.

Hạ Băng