Cười ra nước mắt với list phim Hàn hài hước nhất (P2): 'Goblin' xứng danh huyền thoại

Những bộ phim có nội dung hài hước luôn là món ăn tinh thần được khán giả ưu tiên hàng đầu. Cùng điểm qua những bộ phim Hàn Quốc khiến người xem phải phải cười ngặt nghẽo trước nội dung thú vị của mình.

11. Goblin (Yêu tinh)

Đây chắc hẳn là bộ phim Hàn hài hước nhất mà mọt phim Hàn không nên bỏ qua. Đặc biệt, các nhân vật trong phim đều có khả năng tấu hài đỉnh cao nên sẽ không có chuyện khán giả cảm thấy nhàm chán xem phim. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên xinh đẹp và tài năng gồm Gong Yoo, Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Yoo In Na, Sungjae,..

12. Descendants Of The Sun (Hậu duệ mặt trời)

Với ngành nghề có đặc thù nghiêm túc như quân đội hay bác sĩ nhưng Hậu duệ mặt trời vẫn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc cực kì hài hước. Bộ phim cũng từng là sợi tơ hồng se duyên cho hai diễn viên là Song Joong Ki và Song Hye Kyo nên duyên vợ chồng.

13. What's Wrong With Secretary Kim (Thư kí Kim sao thế)

Thư kí Kim sao thế? là bộ phim rất được lòng các mọt phim. Với sự tham gia của Park Seo Joon và Park Min Young, tác phẩm nhanh chóng gây được tiếng vang lớn. Bên cạnh đó, nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của phó chủ tịch đẹp trai hay tự luyến với cô thư kí xinh đẹp đã để lại dấu ấn lớn trên màn ảnh Hàn.

14. She Was Pretty (Cô nàng xinh đẹp)

Lại thêm một tác phẩm truyền hình của Park Seo Joon góp mặt trong danh sách này. Bộ phim kể về cô nàng luôn bị ghẻ lạnh vì ngoại hình xấu xí của mình. Đến khi cô lột xác thành thiên nga, mọi người trong công ty đều phải trầm trồ và ngỡ ngàng.

15. Mystic Pop-up Bar (Quán rượu di động bí ẩn)

Dù không gây được sự chú ý và thành công như mong đợi nhưng bộ phim vẫn làm khán giả phải cười ngặt nghẽo vì sự lầy lội của bà chủ Hwang Jung Eum. Chưa dừng lại ở đó, những tình huống hài hước giữa các nhân vật sẽ mang đến một không khí sôi nổi cho toàn bộ phim.

16. Legend Of The Blue Sea (Huyền thoại biển xanh)

Ngoài sự đẹp đôi của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun thì Huyền thoại biển xanh cũng rất khéo léo đan xen những câu chuyện thú vị về nàng tiên cá lần đầu đặt chân đến thế giới loài người.

17. Rooftop Prince (Hoàng tử gác mái)

Một cuộc xuyên không của những vị vương giả của thời xưa đến thế giới hiện đại chắc chắn sẽ làm khán giả phải phì cười. Bên cạnh đó, sự duyên dáng của dàn nhân vật cũng được người xem đánh giá khá cao.

18. The Sound Of Your Heart (Tiếng gọi con tim)

Chỉ riêng sự góp mặt của "thánh lầy" Lee Kwang Soo cũng đủ khiến bộ phim này trở thành một bể muối chính hiệu. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện giai đình đáng yêu, dễ thương và rất thích tấu hài.

19. Because This Is My First Life (Cuộc đời đầu tiên)

Bộ phim nói về cuộc sống của người trẻ đứng trước những lựa chọn về hôn nhân, tình yêu và sự nghiệp. Dù là vấn đề gây nhiều trăn trở nhưng bộ phim đã tiếp cận theo hướng hài hước khiến khán giả không ngừng theo dõi.

20. Jealousy Incarnate (Muôn kiểu ghen tuông)

Được mệnh danh là "thánh tấu hài", Jo Jung Suk đã mang đến những tràng cười ngặt nghẽo cho khán giả. Nhờ màn kết hợp ăn ý cùng Gong Hyo Jin, anh chàng đã thành công chiếm được thiện cảm khán giả trước câu chuyện về mối tình tay ba cực kì rắc rối của mình trong bộ phim này.