Cường Đô La chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của 'công chúa nhỏ', dân tình xuýt xoa bởi món hàng hiệu này!

Tổ ấm của Cường Đô La - Thu Trang nhận được đông đảo sự yêu mến, quan tâm từ cộng đồng mạng. Từ khi có con gái Suchin, trang cá nhân của anh cũng ngập tràn những khoảnh khắc của "tiểu công chúa" bên gia đình.

Mới đây, doanh nhân Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh con gái Suchin cười tươi cực đáng yêu. Tuy nhiên, điều khiến dân tình xuýt xoa là không gian phòng nơi Suchin đứng là căn phòng ngập tràn hàng hiệu. Đáng chú ý, chiếc túi mà cô bé đang mang cũng có giá trị không nhỏ.

Trước khi Suchin ra đời, vợ chồng Cường Đô La đã chuẩn bị quần áo, phụ kiện... cho con và treo trong phòng. Nhìn "sương sương" căn phòng đó, nhiều người đã xuýt xoa vì trông chẳng khác gì một tiệm quần áo thứ thiệt.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người đã bình luận không ngớt để dành lời khen ngợi cho Suchin.

- Quá đáng yêu!

- Ôi "sương sương" chiếc túi của em ý cũng thấy nhiều điều đáng mơ ước!

- Cưng xỉu á! Suchin mau lớn quá.

- Thật dễ thương.

Từ lâu, Cường Đô La đã nổi tiếng là người đàn ông của gia đình. Bên cạnh những hình ảnh về việc thiện nguyện, trang cá nhân của anh chỉ ngập tràn những khoảnh khắc gia đình ấm áp. Đó là bức ảnh anh tự tay cho con gái ăn, Subeo chơi đùa cùng em, cả gia đình cùng nhau selfie, hay khoảnh khắc cực tình cảm bên bà xã Đàm Thu Trang.

Cường Đô La là ông bố đầy tình cảm và hết mực yêu thương các con