Đã lâu không xuất hiện trên phim giờ vàng, nhan sắc Nhã Phương lại gây sốt với fan

Nhã Phương với đây xuất hiện trong một sự kiện điện ảnh. Đã lâu không góp mặt trên sóng phim giờ vàng nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn gây chú ý. 32 tuổi nhưng làn da Nhã Phương vẫn rất đẹp. Bí quyết của cô nằm ở việc chăm sóc da tuân theo 4 quy tắc đáng học hỏi dưới đây:

1. Không quên bước tẩy trang

Trong quá trình chăm sóc da, bước đầu tiên Nhã Phương lưu ý là làm sạch da. Vì tính chất công việc, cô thường xuyên phải trang điểm. Dù lựa chọn cách make-up nhẹ nhàng, trong veo, nhưng làn da yếu vẫn "ẩn" dưới lớp phấn son trong suốt ngày làm việc. Khi trở về nhà, việc đầu tiên nữ diễn viên làm là tẩy trang và rửa sạch da mặt.

Làn da căng mịn của diễn viên Nhã Phương ở tuổi 32.

2. Đắp mặt nạ sữa chua

Nhã Phương cho biết cô không phải là người cầu kỳ trong việc làm đẹp. Chưa kể, quỹ thời gian rất hạn hẹp nên luôn hướng tới những cách chăm sóc đơn giản và hiệu quả nhất.

Với việc đắp mặt nạ, Nhã Phương lựa chọn sữa chua không đường. Thỉnh thoảng, cô pha cùng mật ong, bột nghệ, bột trà xanh để đắp trong lúc tắm gội, để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch. Duy trì việc này đều đặn 2-3 lần/tuần, làn da sẽ tươi tắn, căng mọng.

Vóc dáng chuẩn đẹp của nữ diễn viên cũng khiến fan mê mẩn.

3. Bôi kem dưỡng ban đêm

Sau các bước làm sạch, đắp mặt nạ, Nhã Phương sẽ thoa 1-2 giọt nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm. Sau đó, cô dành 3-5 phút để bôi kem dưỡng ban đêm. Nhã Phương thường lựa chọn những dòng chăm sóc da thiên về tự nhiên để tránh kích ứng. Việc bôi kem ban đêm vừa cung cấp độ ẩm vừa mang tới những dưỡng chất cần thiết để da bổ sung ban đêm.

4. Chăm sóc từ bên trong

Nhan sắc ngày càng "thăng hạng" của diễn viên Nhã Phương.

Song song với việc chăm sóc ngoài da, người đẹp 9X chú trọng với vấn đề ăn uống. Da sẽ không đẹp khi người ốm yếu, thiếu chất. Vì thế, Nhã Phương luôn cung cấp đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể, ăn nhiều rau củ, hoa quả, ngay cả khi áp dụng chế độ giảm cân. Bên cạnh đó, cô uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, chia nhỏ và uống thành nhiều lần rải rác trong ngày để da thẩm thấu.

Đỗ Quyên (th)