Đài truyền hình Thái Lan xin lỗi vì cắt bỏ cảnh nóng

Ngày 23/7, Bangkok Post đưa tin đài truyền hình CH3 phải lên tiếng xin lỗi khán giả sau khi cắt bỏ phân đoạn tắm chung của hai diễn viên chính trong tác phẩm Minh châu rực rỡ.

Theo Bangkok Post, trong trailer giới thiệu tập mới, nhà đài đã nhá hàng cảnh nóng giữa Chalunthorn và Praomoo với khán giả. Tuy nhiên, sau khi tập phim phát sóng, cảnh tắm chung của họ đã bị cắt bỏ không rõ lý do.

Cảnh nóng xuất hiện dày đặc trong Minh châu rực rỡ. Ảnh: Bangkok Post.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội, người dân Thái Lan bày tỏ sự phẫn nộ, chỉ trích dữ dội hành động "bảo thủ đến mức không có lương tâm" của đài CH3. Trước làn sóng bức xúc từ dư luận, nhà sản xuất phải đăng tải cảnh nóng bị lược bỏ lên mạng xã hội.

Minh châu rực rỡ là dự án phim đang tạo được sức hút lớn, dẫn đầu tỷ suất rating của đài CH3. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình "oan gia ngõ hẹp" giữa Chalunthorn (Pon Nawasch) và Praomook (Bua Nalinthip).

Theo Bangkok Post, cảnh nóng xuất hiện với tần suất dày đặc là một trong những yếu tố giúp Minh châu rực rỡ thu hút lượng lớn khán giả. Bộ đôi nam nữ chính trong phim có nhiều cảnh quay thân mật được mô tả cặn kẽ, từ những phân cảnh ôm hôn, ân ái ở phòng khách, tới phòng ngủ hay phòng tắm.

Nữ chính Bua Nalinthip chia sẻ Minh châu rực rỡ là một trong những tác phẩm truyền hình có mật độ cảnh nóng dày nhất mà từng cô thử sức. Người đẹp cho hay bản thân cảm thấy xấu hổ khi thực hiện những cảnh quay táo bạo trong tác phẩm.

Trong khi đó, nam chính Pon Nawasch lại gặp nhiều khó khăn khi đóng cảnh thân mật với bạn diễn nam Krating Khunnarong. Trong phim, cả hai phải giả vờ là đôi tình nhân đồng tính để giúp nhân vật Chalunthornt trốn chạy khỏi cuộc hôn nhân của mình.

Ngoài hôn môi trực tiếp, hai nam diễn viên còn phải diễn cả cảnh ôm ấp, đút thức ăn, thậm chí là chung giường để nữ chính từ bỏ tình cảm với Chalunthornt. "Tôi nổi hết da gà sau mỗi lần diễn cảnh thân mật với Krating Khunnarong", Pon Nawasch cho hay.

Di Hy