Đàm Thu Trang, Đông Nhi và sao Việt trổ tài cắt tóc cho chồng mùa dịch

Mới đây, nhiều sao Việt chia sẻ hình ảnh được vợ cắt tóc trong mùa dịch khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả. Chưa bàn tới chuyện đẹp xấu chỉ riêng việc dũng cảm cho vợ thử nghiệm của các ông chồng cũng đã xứng đáng đạt điểm 10. Cũng từ đây, những bàn tay vàng trong làng cầm kéo chính thức lộ diện.

Ca sĩ Hoàng Bách khoe tóc mới được vợ cắt. Ảnh: FBNV

Ca sĩ Hoàng Bách vừa chia sẻ hình ảnh mái tóc mới cùng dòng trạng thái hài hước: “Phàm đã là đàn ông sinh ra trên đời, có trở nên trưởng thành và đẹp trai hay không, tất cả đều do bàn tay vợ. Đội ơn vợ!”.

Bình luận về mái tóc mới của nam ca sĩ, một bạn đọc chia sẻ: “Đằng trước thì lúa nước miền Tây - đằng sau thì ruộng bậc thang đồng bào Tây Bắc”… Dù khi vuốt tóc lên, trông Hoàng Bách chẳng kém nam thần.

Đông Nhi cắt tóc cho chồng. Ảnh: FBNV

Ca sĩ Đông Nhi cũng vừa chia sẻ hình ảnh “tiệm tóc tại gia” với vị khách đặc biệt: Ông Cao Thắng. Mẹ Winnie chia sẻ ngắn gọn: “Thời buổi khó khăn quá nên đành mở salon tại gia......may mà có khách hàng tin tưởng”, không quên đính kèm mái tóc mới của chồng. Tuy nhiên, từ đó tới nay chưa thấy Ông Cao Thắng chia sẻ hình ảnh tóc mới trên trang cá nhân.

Doanh nhân Phạm Quốc Cường cũng đã chia sẻ hình ảnh được vợ cắt tóc với dòng trạng thái: “Cả nhà có ai hóng kết quả không ạ?”.

Hình ảnh Đàm Thu Trang tay cầm tông đơ chăm chú lúi húi bên mái tóc của chồng khiến không ít người chờ đợi kết quả. “Em nhìn biểu cảm anh em thấy kết quả rất ổn ạ. Mà thật ra vạn sự tùy…..Mợ!”, “Bản lĩnh thật đấy, gửi hình em xem kết quả xem nào”, “Vợ thích là được”, …nhiều bạn đọc hài hước bình luận.

Đàm Thu Trang trổ tài cắt tóc cho chồng mùa dịch. Ảnh: FBNV

Những khoảnh khắc hài hước, bình dị của gia đình Đông Nhi, Hoàng Bách, Quốc Cường… nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Thời điểm cả nước đặc biệt là TP.HCM đang căng mình chống dịch như hiện nay, việc ở yên trong nhà, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, lan tỏa năng lượng tích cực...

NGUYỄN TRÀ