Dàn mẫu Victoria's Secret tạo hình Halloween

Ngoài những bộ cánh lộng lẫy khi bước trên sàn diễn Victoria's Secret, các người mẫu cũng thường diện các thiết kế lộng lẫy, khác biệt mỗi dịp Halloween. Theo Hollywood Life, vẻ ngoài lộng lẫy của họ trở thành niềm cảm hứng cho nhiều người. Alessandra Ambrosio hóa trang thành nữ hoàng băng giá vào dịp Halloween năm 2021 với bộ bodysuit đính ngọc trai và đội tóc giả màu xanh. Ảnh: NurPhoto, Hawtceleb.

Tạo hình của Heidi Klum vào năm 2019 giúp cô có được danh hiệu "nữ hoàng Halloween" do fan đặt. Để có được vẻ ngoài này, cô đã phải ngồi cả ngày dài để ê-kíp mặc lớp da giả bên ngoài. Ảnh: ctoonline.

Với Bella Hadid, cô vẫn chú trọng thể hiện nét quyến rũ, cá tính riêng qua mỗi mùa Halloween. Cô từng gây ấn tượng khi biến hóa thành Catwoman trong bộ bodysuit ôm sát và mặt nạ cao su. Nữ người mẫu sinh năm 1996 cũng từng kết hợp với The Weeknd để tái hiện hình ảnh Beetle Juice và Lydia trong phim Beetle Juice. Ảnh: Vogue.

Jasmine Tookes hóa trang thành cướp biển và chụp ảnh cùng bạn trai bên ngoài bữa tiệc Halloween. Cô cũng từng tái hiện nhân vật Công chúa Jasmine trong bộ quần áo hai mảnh màu xanh ngọc đặc trưng của nhân vật. Ảnh: SplashNews.

Người mẫu Devon Windsor kết hợp đồng điệu với Johhny Dex Barbara khi diện nguyên cây denim giống Justin Timberlake và Britney Spears đã làm vào năm 2001. Bạn có thể phối theo kiểu này cho dịp lễ năm nay để theo kịp xu hướng Y2K đang thịnh hành. Ảnh: Fashionista.

Chanel Iman trông như xác ướp với bộ váy được thiết kế theo kiểu quấn dây quanh người. Cô kết hợp đeo kính áp tròng để tạo màu mắt khác biệt. Ảnh: Popsugar.

Không giống Bella Hadid, Karlie Kloss truyền tải phiên bản Catwoman gợi cảm hơn với váy đen xuyên thấu. Cô hoàn thiện vẻ ngoài với găng tay dài và vòng choker ren Fleur du Mal. Vogue từng bình chọn cô vào danh sách người nổi tiếng có lối trang điểm ấn tượng nhất mùa Halloween. Ảnh: Vogue.

Martha Hunt mang đến sự lộng lẫy khi hóa trang thành nhân vật mang tính biểu tượng Elvira Hancock (Michelle Pfeiffer thủ vai) trong Scarface. Kiểu tóc bob ngắn màu vàng và chiếc váy satin xẻ cao đã giúp cô được nhận xét trông giống hệt phiên bản gốc. Ảnh: SplashNews.

Elsa Hosk thể hiện vẻ đẹp ngọt ngào trong chiếc váy ngắn có chi tiết tua rua và bộ tóc giả màu hồng kẹo bông. Ảnh: Stephen Lovekin.

Dĩ An