Dàn nam thần hot nhất làng phim Việt: Mạnh Trường thụt lùi vì Hương Vị Tình Thân

Giờ vàng phim Việt không chỉ khiến khán giả có cái nhìn khác về nền phim ảnh nước nhà mà còn giúp diễn viên Việt tiếp cận gần hơn với công chúng. Nhiều sao nam xuất phát từ “vũ trụ phim VTV” có lượng fan đông đảo chẳng kém gì sao Hàn - Trung - Thái.

Mạnh Trường

Sở hữu ngoại hình đẹp trai theo kiểu nam tính, diễn xuất tốt nên Mạnh Trường nhanh chóng nổi tiếng. Sự nghiệp của ông bố hai con có nhiều bộ phim thành công như Bí Mật Tam Giác Vàng, Mù Tạt, Zippo Và Em, Cả Một Đời Ân Oán,... Tuy nhiên, vai Long trong Hương Vị Tình Thân lại không được khán giả đánh giá cao, bị cho là bước thụt lùi trong sự nghiệp của Mạnh Trường.

Hồng Đăng

Hồng Đăng cũng là cái tên sáng giá của làng phim Việt với ngoại hình duyên dáng, diễn xuất ổn định. Nghiệp diễn của Hồng Đăng rực rỡ chẳng kém Mạnh Trường, trong đó phải kể đến những bộ phim đóng cặp cùng Hồng Diễm như Cầu Vồng Tình Yêu, Mátxcơva - Mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng

Việt Anh

Việt Anh có khuôn mặt sinh ra để đóng những vai thiếu gia nhà giàu ngỗ nghịch hay giang hồ máu mặt như trong Chạy Án, Người Phán Xử, Mê Cung, Sinh Tử... Nhưng với khả năng diễn xuất tốt, anh vẫn cân được các vai chính diện trong Sống Chung Với Mẹ Chồng, Hướng Dương Ngược Nắng

Thanh Sơn

Được mệnh danh là “thánh tạo phản ứng hóa học với bạn diễn”, Thanh Sơn đóng cùng mỹ nhân nào cũng tình tứ như một cặp đôi thực thụ. Có lẽ nhờ vào đôi mắt rất thâm tình và giọng nói ngọt ngào đã giúp Thanh Sơn thành công ở mảng phim tình cảm đến vậy.

Anh Vũ

Dù chưa được vào vai chính nhưng Anh Vũ lại luôn biết cách giúp mình tỏa sáng trong bất cứ bộ phim nào anh tham gia nhờ diễn xuất đa dạng, đài từ tốt và chịu khó đầu tư ngoại hình cho vai diễn. Trong Hương Vị Tình Thân, vai Huy của Anh Vũ thậm chí còn được yêu mến nhiều hơn Shark Long của Mạnh Trường.

Bảo Anh

Nếu như Việt Anh có gương mặt của kẻ phản diện thì Bảo Anh lại rất hợp với những vai cảnh sát hình sự. Bảo Ngậu trong Người Phán Xử có lẽ là vai diễn đình đám nhất trong sự nghiệp của Bảo Anh.

Rachel Phạm(Tổng hợp)