Dàn người mẫu phô diễn vóc dáng trên thảm đỏ Cannes

Người mẫu Hana Cross trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes ngày 9, với buổi công chiếu tác phẩm The Story of My Wife. Cô khoác lên người bộ váy màu nude trễ vai, chi tiết lông vũ được đính tỉ mỉ theo từng đường ôm sát của trang phục.

Đây là lần thứ hai Cross tham gia sự kiện. Lần trước, cô cùng con trai Beckham đến Liên hoan phim Cannes 2019, thời cả hai còn hẹn hò. Tuy nhiên, trên thảm đỏ, bảo vệ phải can ngăn đôi trẻ khi trông thấy họ cãi nhau.

Sharon Stone trở thành tâm điểm giới mộ điệu khi được ví như mang cả vườn hoa ngập tràn hương sắc lên thảm đỏ. Theo Daily Mail, minh tinh Bản năng gốc được đo ni đóng giày cho một thiết kế đắt tiền của thương hiệu Dolce & Gabbana.

Ngôi sao 63 tuổi vẫy tay trước ống kính liên tục, kể cả khi chuẩn bị bước vào trong xem phim. Tâm trạng của Sharon Stone được cho là rất vui vẻ vì gần đây bà đang say đắm hạnh phúc bên rapper 25 tuổi RMR.

Người mẫu Bỉ Rose Bertram phô diễn vóc dáng gợi cảm trong chiếc váy đỏ rực ôm sát người, được trang trí bằng hàng nghìn viên sequin và đá quý.

Người mẫu Sofia Resing liên tục che chắn cơ thể trước nguy cơ lộ hàng với bộ váy xẻ cao.

Marta Lozano chơi trội với đầm dài quét đất. Trang phục tạo hiệu ứng tốt trước ống kính, nhưng ở vài góc độ, nó khiến người đẹp bị chìm do trùng với màu thảm đỏ.

Xu hướng xuyên thấu, cut-out được ưa chuộng qua mỗi mùa liên hoan phim. Chiara Sampaio cũng không nằm ngoài số đó. Buổi công chiếu lần này là dịp để Sampaio tôn đường cong trong thiết kế màu hồng nhạt, đính đá.

Blanca Blanco là nữ diễn viên gây bàn tán tại Cannes vì nhiều lần cố tình lộ hàng.

Quốc Minh

Ảnh: Getty