Dàn sao Việt cạo đầu trọc gây bất ngờ: Người bị phụ tình, kẻ do cắt tóc 'lỡ tay'

Đều là người nổi tiếng, trau chuốt hình ảnh, nhan sắc... bỗng một ngày các nghệ sĩ này khiến khán giả ngơ ngác, bất ngờ khi bỗng nhiên tuyên bố xuống tóc, cạo đầu. Ai cũng có các nguyên do của riêng mình, người bị phụ tình, kẻ xuất gia để an yên tâm trí, nhưng có người vì... lỡ tay cắt tóc hỏng nên thôi xuống tóc, cạo trọc luôn cho mát mẻ...

Mấy ngày vừa qua, câu chuyện người mẫu Lê Ngọc Trinh xuống tóc, quy y do phải chịu nhiều nỗi buồn tình cảm. Được biết, trong thời gian chân dài lên thiền viện tu tập, bạn trai đã công khai người tình mới lên mạng xã hội, tạo thành cú sốc lớn, dẫn đến trầm cảm, sang chấn tâm lý.

Hồi năm 2019, Tiên Tiên từng khiến các fan hốt hoảng khi cạo đầu. Nguyên nhân được cô chia sẻ chỉ đơn giản vì "thích". "Không còn những bài hát buồn, không còn những nỗi buồn, nỗi ám ảnh thân mến, chúng ta 'xong' rồi!. Được biết, cô muốn vượt qua khuôn khổ một người nổi tiếng và chinh phục khán giả bằng những ca khúc mang dấu ấn cá nhân.

Cuối năm 2018, người đẹp Nguyễn Thị Hà quyết định xuống tóc, xuất gia. Tuy nhiên, sau một thời gian, cô quyết định hoàn tục, làm đám cưới. Chân dài từng chia sẻ, cô không muốn kết hôn nhưng do bố mẹ mong muốn cùng việc người đàn ông ấy cũng rất tốt nên đồng ý đám cưới theo phận làm con.

Hoa hậu Oanh Yến cũng từng xuống tóc nhưng không phải để quy y cửa Phật như khán giả đồn đoán mà vì tham gia đóng phim. Người đẹp 6 con rất bất ngờ khi biết netizen tưởng mình chọn đi tu, từ bỏ showbiz.

Thành Đạt - chồng Hải Băng từng xuống tóc để cầu bình an cho vợ con.

Hồi tháng 9/2016, Phương Thanh cũng từng làm bao người bất ngờ với hình ảnh cạo trọc đầu. Người đẹp cho hay, đây là hành động nhẹ nhàng nhưng dứt khoát để xả hết nghiệp, nhân quả theo quan niệm nhà Phật.

Nam ca sĩ Trần Tùng Anh lại là trường hợp cạo đầu vì lý do... "té ngửa". Vì giãn cách nên anh phải tự mình cắt tỉa tóc tai cho mát mẻ, gọn gàng, nhưng sau những đường cạo đầu tiên quá lởm chởm, học trò Thu Phương quyết định cạo trọc luôn vì... quá xấu!