Đăng ảnh khoe mặt mộc, Lệ Quyên liền bị dân mạng công kích chê bai ngoại hình

Từ xưa đến nay, Lệ Quyên luôn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu body đỉnh cao của Vbiz. Đặc biệt dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp trẻ trung cùng vóc dáng quyến rũ gợi cảm khiến bao người ngưỡng mộ.

Chính vì có lợi thế về hình thể lẫn nhan sắc nên trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên thường xuyên đăng ảnh khoe mặt mộc cũng như cổ vũ các chị em "quăng" app chỉnh ảnh, tự tin thả dáng với camera thường.

Dù đã U40 nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được sắc vóc như gái đôi mươi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh để mặt mộc, mặc đồ ngủ ở nhà, kèm theo đó là chú thích: "Mộc tất...ai ngắm mà cần sửa soạn".

Hình ảnh này của nữ ca sĩ đã nhận được nhiều lượt yêu thích cùng lời khen từ người hâm mộ lẫn dân mạng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có không ít người để lại những ý kiến trái chiều, thậm chí là bình luận chê bai, công kích ngoại hình của Lệ Quyên.

Đăng ảnh khoe mặt mộc, Lệ Quyên liền bị dân mạng công kích chê bai ngoại hình.

Không chỉ chê bai mà những người này còn lôi quá khứ phẫu thuật thẩm mỹ của Lệ Quyên ra dè bĩu.

Trước những bình luận kém duyên từ dân mạng, Lệ Quyên cũng không chịu ngồi yên mà thẳng thắn đáp trả lại. Ví dụ như khi có người thách nữ ca sĩ chụp ảnh bằng camera thường thì Lệ Quyên liền phản bác: "Chụp 800 cái app nó không tối, thiếu lung linh và thiếu sự giả trân thế này đâu em ạ. Camera thường mà còn không phân biệt được à em".

Hay khi có người nhắc lại chuyện Lệ Quyên từng sửa mũi thì cô liền khẳng định: "Chị có giấu đâu em, giờ không có đồ giả tẹo nào. Đừng lạm dụng quá thì sửa cũng không sao mà. Chị thấy bằng lòng rồi nên không sửa gì, giờ chịu khó tập thể dục thôi. Thế là khỏe và đẹp rồi".

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Lệ Quyên có guơng mặt khá thô, sống mũi thấp và nước da ngăm đen.

Gương mặt của Lệ Quyên thay đổi rõ rệt sau khi sửa mũi. Tuy nhiên vì tình hình sức khỏe nên cô đã phải tháo sụn mũi sau đó.

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì vẫn không thể phủ nhận rằng ở tuổi U40, Lệ Quyên ngày càng lên hương từ nhan sắc tới vóc dáng.

Làn da căng mịn, hồng hào không hề có bất cứ dấu hiệu lão hóa nào của nữ ca sĩ là điều mà bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị ngưỡng mộ.

Ngân Hoàng