Đăng ảnh vợ cùng dòng caption độc nhất vô nhị, ông cụ bất ngờ khiến vợ nổi tiếng khắp mạng xã hội

Một người cháu ngay lúc ông mình đăng ảnh về bà đã kịp chụp màn hình và chia sẻ lên mạng xã hội.

Với dòng chia sẻ ngắn ngủi: "Facebook của ông tôi", người đăng bài cũng đã khiến biết bao người ngưỡng mộ chuyện tình như cổ tích của hai ông bà cụ.

Ông cụ đã đăng ảnh vợ kèm những lời khen có cánh: "Vợ tôi béo nhưng tôi nhìn vẫn xinh nhất, yêu vợ tôi".Cách những thế hệ trước bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội thật đáng trân quý, không cần cầu kỳ, không cần những ngôn từ mỹ lệ, qua năm tháng vẫn còn giữ trọn yêu thương và sự trân quý với một người dù người ấy có thay đổi, như vậy đã rất đáng ngưỡng mộ rồi!

Bà cụ để ông cụ chụp ảnh, còn ông cụ lại khoe cả mạng xã hội hình ảnh của vợ mình và qua đó còn bày tỏ tình yêu thương với bà.

Bài đăng đã ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt tương tác khen chuyện tình yêu cổ tích của hai ông bà cụ, qua đó còn nhắn nhủ ông cụ những lời chúc sức khỏe, mong cho cả hai ông bà cứ như thế mà hạnh phúc dài lâu.

Dân mạng cũng nhanh chóng để lại bình luận và chia sẻ bức ảnh đi khắp nơi khiến bà cụ cũng nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội:

- Thật đáng ngưỡng mộ, chúc ông bà có nhiều sức khỏe.

- Tình cảm vợ chồng bền lâu, ông bà thật khiến lớp trẻ ngưỡng mộ.

-Khi còn trẻ chúng ta có thể có nhiều mối tình nhưng khi chúng ta già, chỉ cần một người bạn đời là đủ đi hết đoạn đường còn lại...

Theo Hạ Phong/Pháp luật & Bạn đọc