Đẳng cấp Song Hye Kyo: Quảng cáo 'sương sương', bỏ túi hàng chục tỷ đồng

Chương trình “TMI News” của đài Mnet mới đây đã tiết lộ cát-sê ngất trời của Song Hye Kyo khi đóng quảng cáo. Cụ thể, nữ minh tinh đã nhận được số tiền khoảng 900 triệu KWR (khoảng 788.000 USD) khi làm quảng cáo vào năm 2019.

Từ đầu năm 2011, với 4 quảng cáo, Song Hye Kyo đã “đút túi” khoảng 3,6 tỷ won (khoảng 3,1 triệu USD).

Song Hye Kyo là một trong những "nữ hoàng quảng cáo" ở Kbiz

Tất nhiên, số tiền mà các doanh nghiệp, thương hiệu chi ra để mời nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” quay quảng cáo cũng đáng “đồng tiền bát gạo”. Sức hút trong vấn đề quảng cáo của Song Hye Kyo luôn được minh chứng. Cụ thể, loại kem BB mà Hye Kyo sử dụng được cho là đã bán được 1 triệu đơn hàng. Son môi mà cô dùng cũng bán được hơn 160.000 sản phẩm trong 1 tháng.

Ngoài ra, sức ảnh hưởng của nữ diễn viên không chỉ ở việc quay quảng cáo hay làm đại diện thương hiệu bình thường. Một thương hiệu thời trang toàn cầu đã phân tích và cho biết, mỗi bài đăng quảng cáo mà Song Hye Kyo up lên trang Instagram sẽ đem về cho cô khoản thù lao lên tới 477.900 USD (hơn 10 tỷ đồng).

Đối với thông tin này, Jun Hyun Moo - MC của "TMI NEWS" có đưa ra bình luận: "Nếu cô ấy có đăng bài gì trong lúc ngủ cũng trở thành một quảng cáo trị giá 500 triệu won (hơn 477.000 USD)”.

Song Hye Kyo là gương mặt được các nhãn hàng săn đón

Có lẽ vì thế, Song Hye Kyo luôn là gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón. Cô quảng cáo cho nhiều loại sản phẩm, từ mỹ phẩm, thời trang, đồ trang sức…

Tham gia giới giải trí hơn 20 năm qua, Song Hye Kyo vẫn luôn giữ phong độ là một trong những ngôi sao hàng đầu của Kbiz. Không chỉ quảng cáo, thù lao đóng phim của cô cũng luôn thuộc top đầu.

Năm 2018, vợ cũ Song Joong Ki từng giữ hạng 6 trong danh sách Người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do Forbes bình chọn. Sau thành công của “Hậu duệ mặt trời”, thù lao của Song Hye Kyo khoảng 56.500 USD (1,3 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

Mỹ nhân không tuổi xứ Hàn có một sự nghiệp thành công rực rỡ với những bộ phim đình đám như “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Gió mùa đông năm ấy”, “Hậu duệ mặt trời”...

Nhã Phong