Danh hài Việt Hương tặng xe cứu thương gần 2 tỷ đồng

Trên trang cá nhân mình, Việt Hương đăng tải video và hình ảnh bàn giao xe cứu thương mình mua tặng ông Đoàn Ngọc Hải. Việt Hương viết: "Sáng nay của em! Nhận xe cứu thương và giao tặng anh Hải. Lần đầu thấy xe to, cao, đẹp trai đầy đủ nội thất cấp cứu, sẽ đồng hành với anh Hải để giúp người nghèo".

Trước đó, Việt Hương thông báo sẽ bán chiếc ô tô bên Mỹ của chồng - Hoài Phương và dùng số tiền đó mua một chiếc xe cứu thương khác tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Và ngày 2/8, nữ nghệ sĩ đã thực hiện được lời hứa của mình, chính thức bàn giao phương tiện đặc biệt này sau thời gian chờ đợi chiếc xe cứu thương được nhập về Việt Nam.

Được biết, Việt Hương phải làm thủ tục mua xe cứu thương khá lâu. Nữ diễn viên đặt xe từ Mỹ nhập về Hà Nội. Sau đó từ thủ đô mới chuyển đến TP HCM và hoàn thành giấy tờ thủ tục biển số xe.

Nhiều sao Việt đã dành lời khen và cảm kích trước tấm lòng của Việt Hương. Diễn viên Tiến Luật chia sẻ: "Dễ thương quá chị! Cám ơn chị vì những hình ảnh đẹp". Ốc Thanh Vân cũng bình luận: "Tuyệt vời quá chị yêu ơi".

Không chỉ tặng xe cấp cứu, nhiều tháng qua Việt Hương và chồng cũng liên tục làm từ thiện. Mỗi ngày nữ diễn viên đều chuẩn bị rất nhiều thực phẩm thiết yếu để gửi tặng cho các khu phong tỏa, cách ly trong mùa dịch.

Cloudy