Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu xuất hiện sau tiệc ăn mừng phim mới, để lộ chi tiết chứng minh còn độc thân

Em là niềm kiêu hãnh của anhcủa Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba có thể được coi là bộ phim ngôn tình lãng mạn hot nhất mùa hè năm nay. Tại thời điểm ra mắt, lượng theo dõi tập mới lên đến 200 triệu/ngày, với tổng lượt view vượt ngưỡng 3,6 tỷ và vẫn luôn tăng dần theo thời gian.

Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu xuất hiện sau tiệc ăn mừng phim mới, lộ chi tiết chứng minh còn độc thân

Thành công của Em là niềm kiêu hãnh của anh chủ yếu nhờ vào cặp chính Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba, hai diễn viên từ lâu đã được khán giả vô cùng yêu mến. Được biết, sau khi tác phẩm kết thúc rực rỡ, cả ekip đã có một bữa tiệc lớn để ăn mừng "chiến thắng" trên màn ảnh này.

Quá trình quảng bá phim kết thúc, cả Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều trở lại với lịch trình công việc dày đặc của mình. Mãi đến mới đây (đêm 2/9), khán giả mới bắt gặp Địch Lệ Nhiệt Ba lần đầu xuất hiện sau đại tiệc mừng thành công của Em là niềm kiêu hãnh của anh.

Địch Lệ Nhiệt Ba đi mua sắm cùng trợ lý.

Trong loạt ảnh được netizen chia sẻ, Địch Lệ Nhiệt Ba diện trang phục màu hồng năng động, đeo khẩu trang, cùng trợ lý của mình bước vào một khu phố ẩm thực để mua sắm và ăn uống. Sau khi ăn tốt, cả hai không vội trở về nhà mà lang thang ở trung tâm thương mại để tận hưởng cuộc sống về đêm.

Sau khi ăn tối, cô và trợ lý cùng đi dạo và mua sắm.

Suốt chuyến đi, Địch Lệ Nhiệt Ba không ngớt trò chuyện với trợ lý của mình. Cô nàng còn thể hiện tính cách năng động, đáng yêu khi bắt chước các nhân vật hoạt hình trong trung tâm mua sắm để chụp ảnh lưu niệm.

Nữ diễn viên hồn nhiên tạo dáng nhí nhố để chụp ảnh kỷ niệm.

Sau khi đã đi chán, Địch Lệ Nhiệt Ba một mình xác đồ về nhà mà không cần ai giúp đỡ. Điều này khiến nhiều người không khỏi cho rằng nữ diễn viên còn độc thân chứ không hề có bạn trai như lời đồn.

Địch Lệ Nhiệt Ba một mình trở về nhà lúc đêm khuya.

Dân mạng đều đồn đoán nữ diễn viên vẫn còn độc thân chứ chẳng có người tình nào cả.

Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba từng có tin đồn hẹn hò Hoàng Cảnh Du nhiều năm nhưng cả hai bên đều chưa lên tiếng xác nhận hay phủ định. Mặt khác, thời gian phim Em là niềm kiêu hãnh của anh khởi chiếu, cũng có tin đồn cô và Dương Dương "phim giả tình thật", nhưng điều này nhanh chóng được chứng minh là sai sau khi phim kết thúc.