Diện mạo mới nhất của Song Hye Kyo - vợ cũ tài tử 'Hậu duệ mặt trời' khẳng định muốn đẹp thì phải giảm béo

Song Hye Kyo gây sốt ở sự kiện Fendi bởi ngoại hình "hack" tuổi

Song Hye Kyo gây sửng sốt với khán giả khi dự show diễn Fendi thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan. Nữ diễn viên "Glory" trở thành tâm điểm với ngoại hình trẻ trung, thời thượng. Trong sự kiện này, cô mặc trang phục tông xám, phối cùng túi xách gam hồng. Trước đó, vẻ ngoài của cô khi dự sự kiện của Fendi tại Hàn Quốc từng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Thần thái đẹp của Song Hye Kyo khi dự Tuần lễ thời trang Milan.

Được biết, từ đầu năm 2021, Song Hye Kyo trở thành đại sứ thương hiệu Fendi. Bộ ảnh cô quảng bá cho bộ sưu tập Xuân 2021 của nhà mốt được người hâm mộ dành lời khen. Nữ diễn viên trở thành gương mặt không thể thiếu trong các sự kiện từ hãng.

Diện mạo mới nhất của Song Hye Kyo cho thấy cân nặng quyết định được việc mặc đẹp. Vậy người đẹp đã làm cách nào để đánh bay mỡ thừa?

Song Hye Kyo có 4 nguyên tắc ăn uống

1. Song Hye Kyo chỉ ăn no khoảng 80% trong mỗi bữa

Về thói quen ăn uống, Song Hye Kyo chỉ ăn 3 bữa/ ngày nhưng mỗi bữa cô sẽ ăn no khoảng 80%. Cô cố gắng không ăn đồ nhiều calo, đồ chế biến sẵn và đồ uống có đường. Thay vào đó, Song Hye Kyo chỉ ăn đơn giản, lành mạnh và kiên trì theo đuổi sẽ giúp cơ thể dần trở nên cân đối hơn.

Song Hye Kyo tuân thủ 4 nguyên tắc ăn uống.

2. Song Hye Kyo ăn đậu phụ thay cơm cho bữa tối

Song Hye Kyo từng chia sẻ rằng khi giảm cân, cô sẽ dùng đậu phụ làm món chính thay thế cơm trắng trong bữa tối. Đậu phụ rất giàu chất xơ, ít calo lại tạo cảm giác no nên chẳng trách ai cũng ăn đậu phụ khi giảm cân giống Song Hye Kyo.

3. Song Hye Kyo không ăn sau 18h

Song Hye Kyo quy định cô ăn đủ ba bữa vào 8h, 12h và 18h. Đồng thời cô sẽ không ăn thêm gì sau bữa tối.

4. Song Hye Kyo từ bỏ thói quen ăn vặt

Ngoài việc ăn uống thanh đạm, Song Hye Kyo đã từ bỏ thói quen ăn vặt từ lâu. Thay vào đó, cô ăn trái cây hoặc các loại hạt ít calo để thoải mãn cơn thèm ăn mà vẫn kiểm soát bản thân tốt. Bên cạnh đó, người đẹp còn chịu khó uống nước chanh.

Song Hye Kyo tuân thủ tập luyện

Song Hye Kyo có thói quen đi bộ mỗi ngày.

Song Hye Kyo có thói quen tập thể dục hàng ngày nhưng khác với các nữ diễn viên khác tập hùng hục 1-2 tiếng, cô chỉ tập 15 phút aerobic hoặc yoga. Ngoài ra, cô còn có thói quen đi bộ mỗi ngày.

Vẻ ngoài 'hack tuổi' của Song Hye Kyo.

Đỗ Quyên (th)