Diện trang phục lấy cảm hứng từ Jisoo, liệu Yoona và Suzy có qua được 'bản gốc'?

Không chỉ là đại sứ toàn cầu của Dior, Jisoo còn được hãng ưu ái đến mức lấy cô làm cảm hứng để sáng tạo ra những thiết kế trong BST Thu Đông 2021. Vậy khi những người đẹp khác diện những mẫu trang phục đó thì sao, liệu có thể qua mặt được chính "bản gốc" Jisoo hay không? Bạn có thể tìm câu trả lời qua chính màn đụng độ mới đây giữa Jisoo – Yoona – Suzy.

Xuất hiện trên tạp chí ELLE Hong Kong số tháng 6 vừa qua, Jisoo diện những item được lấy cảm hừng từ chính cô trong BST Thu Đông 2021 của Dior.

Những thiết kế trong BST lần này mang cảm giác vừa hiện đại, lại có nét ngọt ngào, nữ sinh phù hợp với phong cách của Jisoo.

Tạo hình này của Jisoo mang cảm giác thiên về hướng cá tính, ma mị với lối trang điểm thiên về tông màu tối, tóc mái bằng ấn tượng.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tạp chí Y Magazine, Yoona cũng diện lại chính bộ cánh này. Mỹ nhân SNSD năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn vô cùng trẻ trung.

Kiểu tóc búi đơn giản, phần mái buông lơi càng giúp cô tạo cảm giác năng động, trẻ trung.

Suzy cũng từng diện bộ cánh này trong bộ ảnh chụp cho tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc. Tuy nhiên khi đó cô mix cùng áo sơ mi xuyên thấu, đi boots cá tính.

Kiểu tóc búi với phần lọn tóc chỉa tứ tung tạo cảm giác vừa tự nhiên lại vừa ngọt ngào cho Suzy.

Cùng diện 1 bộ cánh được lấy cảm hứng từ Jisoo, nếu như Jisoo mang cảm giác ma mị, cá tính, Yoona thanh thuần, trẻ trung thì Suzy lại thanh nhã, ngọt ngào.

BER