Điều tiếc nuối của thiếu úy công an sexy nhất 'Bão ngầm'

Cao Thái Hà trong tạo hình thiếu úy cảnh sát Hạ Lam.

Cao Thái Hà đang được nhiều khán giả chú ý khi vào vai vai thiếu úy Hạ Lam trong Bão ngầm - phim giờ vàng VTV khiến cô mất hơn 1 năm rưỡi theo đuổi khiến nhiều lúc sức khỏe. Dù mới phát sóng được 10 tập nhưng bộ phim về cuộc chiến giữa cảnh sát và xã hội đen đã được tìm kiếm nhiều.

Theo số liệu mới nhất vừa được Kantar Media đưa ra thì Bão ngầm đã leo lên vị trí quán quân top 10 chương trình được xem nhiều nhất cả nước với tỷ suất khá cao: rating 4,6, bỏ xa hai phim đang lên sóng giờ vàng VTV khác là Lối về miền hoaAnh có phải đàn ông không.

Hình ảnh đời thường sexy của Cao Thái Hà.

Cao Thái Hà chia sẻ với VietNamNet ngay khi nghe tin phim mình đóng chính giành vị trí top 1 rating. "Hà được ê kíp đoàn phim Bão ngầm gửi cho thông tin phim được top 1 rating, cảm giác của tôi là rất vui vì công sức và nỗ lực của mọi người trong ê kíp đã được khán giả yêu thích và đón nhận. Đối với 1 diễn viên, khi phim được khán giả đón nhận như vật là niềm hạnh phúc rất lớn, không gì có thể tả được".

Khi được hỏi điều tiếc nuối nhất của nữ diễn viên trong Bão ngầm là gì, Cao Thái Hà nói: "Điều tôi tiếc nuối là không thể thu tiếng trực tiếp cho Hạ Lam. Đúng như tôi nghĩ, khán giả phản hồi và bình luận nhiều về vấn đề này, mọi người nghĩ thu tiếng thật của tôi thì sẽ tốt hơn nhưng đó là trường hợp bất khả kháng từ ê kíp đoàn phim nên có lẽ vấn đề về việc lồng tiếng khiến không truyền đạt hết cảm xúc đến khán giả".

Sóng gió mới chỉ bắt đầu với Vũ Hạ Lam.

Chia sẻ về diễn biến sắp tới của phim cũng như số phận của nhân vật thiếu úy Hạ Lam, Cao Thái Hà cho hay: "Hiện tại tôi đang bận quay phim mới cũng như công việc kinh doanh riêng nên không có thời gian xem kỹ từng tập nhưng tôi có xem thông tin. Diễn biến sắp tới của Hạ Lam sẽ vào hồi gay cấn hơn, khi cô ấy tốt nghiệp ra trường và bắt đầu đi làm nhiệm vụ và sóng gió cũng bắt đầu xảy ra với cuộc đời Hạ Lam. Nên từ tập sau trở đi sẽ có tình tiết mới với Hạ Lam. Hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ và đón xem phim Bão ngầm".

Phim hiện lên sóng VTV1 vào 21h thứ 2 - thứ 6 hàng tuần, dự kiến dài 78 tập.

MV nhạc phim 'Bão ngầm: Đi qua thương nhớ (ca sĩ: Hà Nhi)

Quỳnh An