Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch - Hứa Khải chính thức hoãn chiếu, nguyên nhân là tại cảnh nóng?

Dù không sở hữu kịch bản mới lạ, nhưng ngay khi thông tin bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20chính thức lên sóng vào 13/10 tới đây đã khiến mọt phim hào hứng ngóng phim. Tuy nhiên, mới đây mạng xã hội xứ Trung "ngã ngửa" trước thông tin dự án đánh dấu lần đầu hợp tác giữa Dương Mịch và Hứa Khải chính thức bị hoãn chiếu.

Cụ thể, Tencent Video chính thức đưa ra thông báo: “Vì lý do kỹ thuật nên Định Luật Tình Yêu 80/20 ban đầu dự kiến khởi chiếu vào ngày 13/10 nhưng sẽ bị dời lại và hoãn phát sóng, thời gian phát sóng cụ thể sẽ được thông báo sau. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra và cảm ơn sự quan tâm của bạn.”

Hành động bất ngờ thông báo hoãn chiếu vào sát ngày của Tencent lập tức khiến đông đảo người hâm mộ bức xúc. Thậm chí nhiều người đã sẵn sàng nạp tài khoản VIP để "cày phim". Nhưng sau bao chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ chỉ nhận lại sự chưng hửng. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi không được thấy Dương Mịch và Hứa Khải trên màn ảnh sắp tới.

Thực tế, việc hoãn chiếu phim sát ngày phim phát sóng không phải chuyện hiếm trong CBiz. Trong đó nổi tiếng có bộ Tam Sinh Tam Thế: Thần Tịch Duyên đánh dấu sự hợp tác của "Mưu nữ lang” Nghê Ni và nam diễn viên phái thực lực Trương Chấn cũng bị hoãn chiếu vào "phút thứ 89" làm fan tiếc hùi hụi. Ngoài ra còn có dự án dân quốc Nam Yên Trai Bút Lục do Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên đóng bị hoãn chiếu sát giờ khiến khán giả thất vọng tràn trề.

Trước đó, fan cũng phát hiện trên nền tảng Tencent Video - đơn vị chính thức phát phim đã khóa ngày phát sóng của Định Luật Tình Yêu 80/20. Thay vì hiển thị ngày chiếu bộ phim vào 18h từ 13/10/2022, hiện tại chỉ hiển thị số người đặt xem phim và giới thiệu dàn diễn viên.

Ngoài ra, có tin đồn lan truyền nguyên nhân Định Luật Tình Yêu 8/20 bị hoãn chiếu là do có quá nhiều cảnh nóng giữa Dương Mịch và Hứa Khải. Song phần lớn fan khi nghe lời đồn này đều cảm thấy khó hiểu và khẳng định không thuyết phục. Không ngờ, mọi lo lắng đã trở thành hiện thực và nguyên nằm ở lỗi kỹ thuật.

- Dạo này toàn phim đến phút chót quay xe, duyệt thì duyệt 1 lần thôi, cứ duyệt lui duyệt tới phiền chết đi được.

- U là trời, mới nạp VIP để hóng phim mà.

- Mới tung đội hình OST luôn mà, thế mà hoãn ở "phút 98".

- Idol share phim quá trời mà chơi sốc vậy.

- Và thế là hết, mọi mong chờ tan theo cái thông báo.

Định Luật Tình Yêu 8/20 kể về câu chuyện "cưới trước yêu sau" của nữ luật sư xinh đẹp, tài giỏi Tần Thi (Dương Mịch) và Dương Nam (Hứa Khải). Vì một tình huống éo le bất ngờ xảy ra buộc Tần Thi và Dương Nam kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp và sống chung dưới một mái nhà. Sau đó, "mưa dầm thấm lâu", họ bắt đầu nảy sinh tình cảm và quyết định ở bên cạnh nhau trọn đời.

Sau thông báo hoãn phát sóng, nền tảng này cho biết lịch phát sóng cụ thể sẽ được thông báo sau.

Thiên An