Định Luật Tình Yêu của Dương Mịch cố tình dùng chiêu trò để đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba?

Định Luật Tình Yêu 80/20do Dương Mịch, Hứa Khải đóng chính đang là một trong những dự án được quan tâm và chờ đợi nhất thời điểm này. Tuy nhiên, thông tin bộ phim bị hoãn chiếu ngay trước thềm ra mắt do vấn đề kỹ thuật đã khiến dân tình một phen mừng hụt và tiếc nuối.

Bên cạnh lý do bị cho là quá nhiều cảnh hôn trong phim, không ít lời suy đoán về nguyên nhân Định Luật Tình Yêu 80/20bị hoãn chiếu đã được cư dân mạng đồn thổi và lan truyền trên mạng. Một trong số đó, không ít người cho rằng, phim mới của Dương Mịch và Hứa Khải bị trì hoãn lên sóng là bởi nhà đài Tencent muốn "đối đầu" với 2 đài Youku và iQIYI trong tháng 11 tới.

Được biết vào tháng sau, cả Youku và iQIYI đều có phim của đỉnh lưu lên sóng. Cụ thể, có nguồn tin cho biết nhà đài Youku sẽ khởi chiếu dự án cổ trang An Lạc Truyệncủa bộ đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn trong tháng 11. Trong khi đó, Dã Man Sinh Trưởng do Triệu Lệ Dĩnh - Âu Hào diễn chính cũng sẽ chào sân khán giả vào tháng tới.

Việc loạt cái tên đình đám cùng đổ bộ hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng cực lớn trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Chưa kể mùa phim cuối năm luôn là thời điểm rất gay cấn, nó sẽ quyết định đâu là nền tảng thắng lớn trong năm nay. Bởi trước đó, cả Youku, Tencent hay iQIYI đều đã có trong tay những tác phẩm "gây bão". Chính bởi vậy, việc cho ra tác phẩm có diễn viên hot cùng thời điểm này sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trên đường đua phim Hoa Ngữ quý 4 năm 2022.

Liệu An Lạc Truyện, Định Luật Tình Yêu 80/20 hay Dã Man Sinh Trưởng sẽ là tác phẩm càn quét mạng xã hội những ngày cuối năm? Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhất liên quan đến các diễn viên và bộ phim trong thời gian tới.

Minh Hy