Doanh nhân Ala Đăng: Cho đi là còn mãi

Doanh nhân Ala Đăng.

Vừa kinh doanh bất động sản và vừa đảm nhận vai trò giám đốc – nhà sáng lập thương hiệu đèn chiếu sáng Aladang. Là một nam doanh nhân anh càng thấu hiểu hơn những hi sinh khi tham gia vào “chiến trường” khốc liệt này, phải luôn tìm hiểu, phải luôn học hỏi, phải luôn đổi mới tư duy để đưa ra những quyết định sáng suốt trong chiến lược kinh doanh.

Thuộc thế hệ doanh nhân trẻ nhưng Ala Đăng luôn chọn cách sống và suy nghĩ theo cách giản đơn, nhẹ nhàng và đặc biệt anh rất tâm huyết với những dự án lan tỏa yêu thương. Là người tích cực với các hành trình thiện nguyện, có lẽ anh vô cùng thấu hiểu những giá trị của sự cho đi.

Cuộc sống vốn dĩ vô thường, con người luôn chạy theo danh vọng, tiền bạc, có thể bị cuốn vào những vòng xoáy của đam mê không đúng đắn, chính vì thế mỗi ngày doanh nhân Ala Đăng luôn hướng đến những giá trị của sự “Cho đi là còn mãi”. Để làm được điều đó và lan tỏa, quả thật không dễ dàng, bởi vì vốn dĩ cho đi là hành động cao cả nhưng không phải ai cũng làm được.

Ala Đăng luôn để tâm sáng và thường xuyên có thói quen chia sẻ yêu thương, để khơi gợi những ý nghĩ tốt, cứ thế vun trồng cho chính tâm hồn mình. Ala Đăng luôn đón nhận những chia sẻ của tất cả mọi người, mỗi hoàn cảnh, mỗi câu chuyện hay những khúc mắc trong khởi nghiệp, một cách nhiệt thành và cởi mở. Lắng nghe người khác đối với Ala Đăng cũng là một đặc ân, bởi vì họ chọn anh ở sự tin tưởng và mong muốn tìm thấy lời giải đáp.

Và “Cho đi” vốn dĩ đã có một ý nghĩa rất rộng, nên đối với Ala Đăng hành trình anh đang chọn quả thật tốt đẹp nhưng cũng lắm chông gai. Nhưng anh luôn chọn tiến về phía trước để chinh phục. Công việc kinh doanh đã đi vào giai đoạn ổn định, doanh nhân Ala Đăng quyết tâm với con đường đang đi, đôi lúc anh cũng gặp nhiều khó khăn, trở ngại nhưng khi lan tỏa được một thông điệp nào hay đến với ai đó, cũng khiến anh ấm lòng và trân trọng sự “cho đi” quý giá ấy.

Muốn làm được, trước hết Ala Đăng muốn bản thân mình là hình ảnh sống động để mọi người nhìn về. Làm vì niềm vui, làm vì cảm thấy cuộc đời trở nên tươi đẹp, bản thân an nhiên và mọi người đều cần đến mình, đó là điều mà doanh nhân Ala Đăng đang thực hiện mỗi ngày.

Chọn cách sống tích cực, vì thế nhân dịp được mời làm người mẫu giới thiệu bộ sưu tập thời trang công sở của thương hiệu Biluxury, Ala Đăng cho biết: “Muốn mặc đẹp thì trước tiên phải hiểu rõ bản thân mình, hiểu rõ cơ thể mình. Không nên vì chạy theo xu hướng thời trang mà bỏ qua các đặc điểm của cơ thể. Đặc biệt, khi bạn tự tin và khoác lên mình một bộ quần áo khiến bản thân mình thoải mái, đó là lúc bạn sẽ thấy mình đẹp nhất”.

Cảm ơn thương hiệu thời trang nam Biluxury.vn đã luôn đồng hành cùng Ala Đăng.

*Tiêu đề do Pháp luật Plus đặt lại.

(Theo tạp chí Môi trường và Đô thị)