Đối thủ lớn nhất của Người Thầy Y Đức 3 giảm phong độ rating dù nội dung ngày càng hấp dẫn

Vừa lên sóng, Người Thầy Y Đức 3 đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Càng về những tập sau, tình tiết phim càng được đẩy lên cao trào khiến người xem căng thẳng. Tuy nhiên, trên đường đua rating, Người Thầy Y Đức 3 lại bị nhận xét là lép về hơn hẳn Doctor Cha. Cùng chủ đề về những người bác sĩ thế nhưng hai dự án phim truyền hình này lại khai thác những khía cạnh hoàn toàn khác biệt.

Trong khi Người Thầy Y Đức 3 giữ phong độ ổn định, Doctor Cha lại cho thấy sự sụt giảm rating nghiêm trọng. Theo đó, tỷ suất người xem giảm từ 18.493% ở tập 12 xuống còn 14.42% ở tập 13, tập 14 phim tăng lên 17.92% nhưng vẫn chưa thể lấy lại phong độ trước đó. Nhiều khán giả thắc mắc lý do Doctor Cha không giữ chân được người xem dù nội dung phim ngày càng hấp dẫn.

Trong tập 14 Doctor Cha, bà Deok Rye đã phát hiện chuyện Seo In Ho ngoại tình và tình nhân của con rể lại chính là bác sĩ điều trị của mình. Cùng lúc đó, bà bị chẩn đoán mắc bệnh nhồi máu não và phải sớm xử lý. Tuy là kẻ thứ ba, thế nhưng Seung Hi vẫn là một bác sĩ tốt khi mời cả chuyên gia Mỹ đến chữa bệnh cho bà Deok Rye.

Tập 14 cũng cho thấy quyết tâm ly hôn của Cha Jung Sook ngày càng mạnh mẽ hơn. Cô thậm chí còn đơn phương gửi đơn ly hôn ra tòa khiến Seo In Ho không kịp trở tay. Tuy nhiên, tình tiết chấn động nhất ở tập này là việc nữ chính bất ngờ ho ra máu. Có nhiều ý kiến cho rằng có vẻ như bệnh gan của Jung Sook đã trở nặng và sẽ sớm phải nhập viện trong tập sau.

Với câu hỏi lớn về tình trạng sức khỏe nữ chính Jung Sook ở tập 14, rating Doctor Cha có thể trở lại mốc 18% ở tập sau không vẫn là một ẩn số lớn.

Hạ Băng