Đời thực gặp nhiều tin đồn ác ý của hotgirl vào 'em gái' Nguyệt Hằng trong phim 'Đấu trí'

Hồng Liên: Hotgirl cổ vũ World Cup thành diễn viên phim giờ vàng

Hồng Liên có sự trở lại đầy mới mẻ trong phim "Đấu trí". Chia sẻ về nhân vật của mình trong này, nữ diễn viên sinh năm 1993 viết trên trang cá nhân: "Xin chào, mình là Bình, em chị Bằng Vụ trưởng".

Trong phim, nhân vật Đinh Thị Ngọc Bình là người phụ nữ trẻ trung, quyến rũ và giàu có. Nhân vật Bình chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị gái, nhất là khi ghế Vụ trưởng của bà Bằng đang "lung lay" sau khi hai tên trùm sò của Khải Tuấn đã bị bắt tạm giam.

Vai diễn Đinh Thị Ngọc Bình đánh dấu sự trở lại của Hồng Liên sau "Quỳnh búp bê" và "Lựa chọn số phận". Được biết, diễn viên Hồng Liên là người đẹp từng xuất hiện trong dàn hot girl của chương trình "Nóng cùng World Cup" 2018.

Hồng Liên vào vai em gái Vụ trưởng Đinh Thị Ngọc Bằng (Nguyệt Hằng) phim "Đấu trí".

Về sự nghiệp diễn xuất, Hồng Liên gây ấn tượng nhất với khán giả với vai cave cùng phòng với My Sói (Thu Quỳnh) trong "Quỳnh búp bê". Vai diễn này cũng chính là vai diễn truyền hình đầu tiên của người đẹp Hồng Liên. Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề diễn viên, Hồng Liên cho biết, từ bé cô đã rất thích xem phim và thường học thuộc phần giới thiệu bản thân và tự diễn.

Vai diễn của Hồng Liên Trong bộ phim là một vai diễn nhạy cảm, chính vì thế khi nhận vai cô đã rất băn khoăn. Nhưng vì thấy kịch bản hấp dẫn nên Hồng Liên đã quyết tâm tham gia. Bản thân Hồng Liên không mấy khi tiếp xúc với những cô gái làng chơi. Khi diễn vai này không chỉ là diễn những cảnh tiếp khách, hát hò mà còn phải lột tả cho khán giả những góc khuất trong nghề này. Vì chưa có kinh nghiệm nên Hồng Liên còn lóng ngóng nhưng cô đã được các anh chị trong ê-kíp giúp đỡ rất nhiều.

Nữ diễn viên từng vào vai Liên cave phim "Quỳnh búp bê".

Ngoài vai diễn này và vai diễn trong "Lựa chọn số phận", Hồng Liên còn xuất hiện ở "Những cô gái trong thành phố" vai Tơ… và nhiều tiểu phẩm hài nổi tiếng như: "Làng ế vợ"; "Đại gia chân đất"… Gần đây nhất, Hồng Liên về "đầu quân" cho Nhà hát Kịch Hà Nội. Đó là dấu ấn đáng nhớ trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Hồng Liên: Ngoài đời gặp nhiều tin đồn ác ý

Hồng Liên chuyên vào vai phản diện nên cô và gia đình phải đối diện với nhiều tin đồn thất thiệt. Có nhiều lời ác ý khiến Lê Hồng Liên nghe xong không nghĩ đó là mình như: Nghiện ngập, cặp kè với đại gia, đi khách để có tiền ăn diện, hút shisha...

Hồng Liên cho biết cô hợp với vai phản diện.

Nói về bản thân ngoài đời, Hồng Liên chia sẻ: "Ai gặp tôi rồi sẽ biết ở ngoài tôi hiền chứ không giống trên phim đâu. Gương mặt tôi nó vậy, hợp với biểu cảm sắc sảo ghê gớm". Dù gặp phải nhiều tin đồn thất thiệt về bản thân nhưng nữ diễn viên vẫn có thái độ lạc quan.

Cô tâm sự: "Nói thật là tôi thấy gương mặt mình khó có thể vào vai hiền lành. "Phản diện" là sở trường của tôi và tôi muốn được hóa thân vào tuýp nhân vật này nhiều hơn nữa, đa dạng hơn nữa. Ngoài ra những vai chính diện cá tính, nội tâm hay những vai "dị" cũng là điều tôi yêu thích và mong muốn thể hiện để thỏa sức sáng tạo và bộc lộ năng lực của mình".

Diễn viên gốc Thành Nam muốn phát triển sự nghiệp một cách nghiêm túc.

Thậm chí, khi được khán giả nhớ nhiều nhất với vai Liên "cave" trong "Quỳnh búp bê", cô còn thấy thuận lợi. Cô nói: "Tôi coi đó là điều vừa thuận lợi vừa khó khăn trong sự nghiệp. Nhân vật này là bước ngoặt đầu tiên trong nghiệp diễn của tôi. Ngay ở phim đầu tiên đã được khán giả nhớ đến nhiều như vậy, tôi vô cùng trân trọng và biết ơn. Tôi vẫn đang nỗ lực để vượt qua cái bóng nhỏ bé của chính mình để có thêm những vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả".

Hiện tại, nữ diễn viên gốc Thành Nam đang cố gắng tập trung thật tốt cho vai diễn trong phim "Đấu trí". Đây là công việc cô dành toàn tâm trong suốt 5 năm gần đây.