Đôi vợ chồng nổi tiếng ở Indonesia đón con đầu lòng

Karna Radheya (Indonesia) và Polly Alexandria Robinson (Anh), cặp "chồng cú vợ tiên" nổi tiếng trên mạng xã hội, nhận được nhiều lời chúc phúc khi chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của con đầu lòng vào đầu tháng 7.

Karna đăng tải bức ảnh chụp bàn tay của con, trong khi vợ anh, Polly, cho thấy hình ảnh bàn chân nhỏ bé của trẻ sơ sinh. Cặp vợ chồng từ chối tiết lộ giới tính cũng như khuôn mặt của con đầu lòng.

"Chúc mừng hai bạn. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy cả hai hạnh phúc", "Mặc kệ những lời đàm tiếu, hãy sống cho hạnh phúc của riêng bạn"... là những bình luận chúc phúc của dân mạng dưới loạt ảnh.

Polly Alexandria Robinson chia sẻ hình ảnh lúc mang thai và đón con đầu lòng.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến tích cực, không ít người đã để lại nhận xét thể hiện sự tò mò, soi mói quá đà. "Tôi tò mò không biết đứa trẻ giống ai. Đừng tỏ ra thần bí như vậy", một người bình luận.

Hiện, Karna và Polly đều khóa phần bình luận bên dưới bài đăng để tránh ý kiến tiêu cực. Cả hai cho biết họ sẽ tiếp tục kiên quyết bảo vệ quyền riêng tư của đứa con vừa chào đời.

Cuối năm 2018, đám cưới của Karna Radheya (Indonesia) và Polly Alexandria Robinson (Anh) gây chú ý vì ngoại hình khác biệt của bộ đôi. Chú rể Karna có vẻ ngoài bình thường còn cô dâu Polly là người mẫu có tiếng trên mạng.

Karna Radheya và Polly Alexandria Robinson tổ chức đám cưới vào năm 2018.

Theo Tribun News, đôi trẻ đã bên nhau một thời gian trước khi tổ chức lễ cưới đơn giản theo phong tục Hồi giáo. Hai người gặp nhau ở Bali vào tháng 8/2017, khi Karna còn là một huấn luyện viên lướt sóng và Polly là du khách.

Lúc đầu, Karna nói rằng anh không thể tin rằng cô gái ngoại quốc này sẽ yêu mình. Tuy nhiên, sau những lần gặp gỡ và trò chuyện, người mẫu dần có cảm tình với anh chàng Indonesia có vẻ ngoài bình thường.

Khi câu chuyện tình yêu của đôi trẻ được lan truyền trên mạng, họ bị nhiều người chế giễu bởi ngoại hình không tương xứng. Tuy nhiên, theo thời gian, cả hai đã chứng minh điều ngược lại. "Đây là định mệnh. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ yêu một người nước ngoài nhưng Chúa đã quyết định Polly sẽ là vợ tôi và tôi thực sự biết ơn vì điều này", Karna nói.

Gần 3 năm sau đám cưới nổi tiếng, Polly và Karna vẫn thường xuyên đăng ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Ngoài công việc riêng, cả hai còn sở hữu một nhà hàng nổi tiếng ở Bali mang tên Luku Kitchen.

Lê Vy

Ảnh: Instagram NV