Dù bị khán giả săm soi chê trách, nữ chính 'Phố Trong Làng' vẫn đáp trả cực khéo léo

Vậy là phim Phố Trong Làng đã quay xong và đoàn làm phim vừa tổ chức bữa tiệc đóng máy rất ấm cúng. Trên trang cá nhân, các diễn viên đã chia sẻ cảm xúc sau nhiều tháng đồng hành cùng bộ phim và bài đăng của Phạm Anh Tuấn, Ngọc Anh gây chú ý nhiều nhất.

Ngọc Anh và Phạm Anh Tuấn tại tiệc đóng máy phim

Lý do bởi thời gian qua, hai diễn viên chính của Phố Trong Làng bị khán giả phàn nàn khá nhiều về diễn xuất. Cả hai đều bị cho là diễn còn gượng gạo, đài từ chưa tốt, biểu cảm đơn điệu khiến cho nhân vật của họ trở nên mờ nhạt, thiếu hấp dẫn hơn cả các vai phụ.

Cả hai đều bị chê nhiều về diễn xuất.

Kết quả là nam chính Phạm Anh Tuấn đã tỏ ý trách móc những người chỉ ngồi một chỗ viết ra những lời sát thương, tưởng như vô hại nhưng lại khiến anh thấy đau. Anh Tuấn còn thấy những người này là ác vì không nghĩ tới mồ hôi, nước mắt, sự chịu đựng và cả đau đớn từ chấn thương mà nam diễn viên đã trải qua cho phim Phố Trong Làng.

Ngọc Anh có tâm sự rất khéo léo trên trang cá nhân.

Trong khi đó, Ngọc Anh có phản ứng ngược lại. Cô tâm sự mình rất bất ngờ và hạnh phúc khi được đóng vai chính trong phim chiếu trên VTV. Cô cũng khẳng đình rằng tuy kinh nghiệm chưa nhiều, khả năng chưa sánh được với các tiền bối nhưng không thiếu cố gắng.

Nữ diễn viên công nhận mình còn nhiều thiếu sót.

Cuối cùng, Ngọc Anh thừa nhận cô diễn xuất vẫn còn thiếu sót và mong khán giả hãy nương tay với mình. Vì thế, nữ diễn viên cảm ơn người xem đã ủng hộ và góp ý để cô biết cách hoàn thiện mình hơn và còn tin rằng nếu không có khán giả, sẽ không có Ngọc Anh của bây giờ.

Ứng xử khéo léo giúp nữ diễn viên ghi điểm

Có thể thấy Ngọc Anh ứng xử rất khéo léo. Từ đầu phim Phố Trong Làng đến giờ, nữ chính Ngọc luôn bị săm soi từ trang phục đến diễn xuất và Ngọc Anh rất chân thành lắng nghe các đóng góp và sửa đổi cho hợp lý. Như những tập gần đây, nữ chính của Phố Trong Làng đã mặc đồ kín đáo hơn trước rất nhiều sau khi bị khán giả góp ý. Cả về diễn xuất chưa đạt cũng vậy, Ngọc Anh không ngại thừa nhận cô còn thiếu sót và cám ơn người xem đã có ý kiến chứ không hề xù lông nhím đáp trả gay gắt.

Sơn Vũ - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn