Dụi mắt chục lần mới nhận ra Dương Mịch, nhan sắc nữ thần ngày nào giờ đã xuống cấp trầm trọng

Bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch và Hứa Khải sau nhiều lần trì hoãn cuối cùng cũng đã lên sóng vào ngày 14/11 vừa qua. Tuy nhiên, trái với những gì khán giả mong đợi trước đó, dự án này khiến không ít người thất vọng, đến mức đòi bỏ phim ngay từ tập đầu tiên. Chưa nói tới nội dung phim nhàm chán, cũ rích, diễn xuất và nhan sắc của Dương Mịch cũng là thứ gây ra tranh cãi cực lớn.

Khác với những tấm ảnh đã qua chỉnh sửa 7749 lần do phía đoàn làm phim và phòng làm việc đăng tải, muôn vàn khoảnh khắc kém sắc, gương mặt lộ rõ dấu hiệu tuổi tác của Dương Mịch trong Định Luật Tình Yêu 80/20 cũng như ở buổi tuyên tuyền phim mới đây khiến nhiều người không khỏi cảm thán.

Ảnh của Dương Mịch do phòng làm việc đăng tải.

Nhan sắc của Dương Mịch tiếp tục trở thành đề tài bán tán trên mạng.

Không hiểu vì lý do gì, trong lúc lên sóng livestream, Dương Mịch đã chọn ngay một chiếc filter không giống ai, làn da trắng đến lóa mắt, gương mặt thì "đơ cứng", thiếu tự nhiên, nếu không nói hoặc chỉ nhìn lướt qua, chắc có lẽ sẽ chẳng một ai nghĩ đó chính là "chị đại" Dương Mịch.

Không rõ vì lý do gì Dương Mịch lại dùng một chiếc filter "dị" như vậy. (Nguồn: Facebook).

Tính tới thời điểm hiện tại, Dương Mịch đã gần bước sang tuổi 40, không còn trẻ trung gì cho cam, nhưng khí chất và nhan sắc của cô vẫn luôn là điều gì đó đáng tự hào trong mắt người hâm mộ, đây có thể nói là lần đầu tiên trạng thái của nàng tiểu hoa bị chê bai thảm đến vậy.

Dương Mịch bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ, nhưng tên tuổi của cô chỉ thực sự trở nên phổ biến khi góp mặt trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Cung Tỏa Tâm Ngọc,... Để có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí như bây giờ, cô đã phải đối mặt với không ít khó khăn, trắc trở cùng nhiều lời miệt thị, chỉ trích.

Nhan sắc gây sốt một thời của Dương Mịch.

Thế nhưng, định hướng sự nghiệp của Dương Mịch lúc này khiến người hâm mộ hết sức lo lắng, bởi trong khi các tiểu hoa cùng lứa khác, điển hình là Triệu Lệ Dĩnh đã dần chuyển hướng sang con đường diễn viên thực lực, nhận đóng phim chính kịch, thì ngôi sao họ Dương vẫn loay hoay quanh các dự án ngôn tình, thương mại, thiếu chiều sâu... Các tác phẩm lên sóng thời gian gần đây như Cảm Ơn Bác Sĩ, Hộc Châu Phu Nhân, và bộĐịnh Luật Tình Yêu 80/20 đang chiếu đều không được đánh giá cao.

Dự án phim gần đây của Dương Mịch không được đánh giá cao.

Anh Tú