Đừng Làm Mẹ Cáu tập 19: Quân lộ 'gian tình' với Hạnh, Vy tỏ tình với Khôi

Phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu đang là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả vào các buổi tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần. Phim đang đi đến chặng đường cuối, người xem đặt nhiều kỳ vọng vào cái kết đẹp dành cho các nhân vật. Dựa trên đoạn giới thiệu tập 19 của phim, Quân (Nhan Phúc Vinh) thích Hạnh (Quỳnh Kool) quá lộ liễu nên bị “cả thế giới” nhận ra.

Ở tập 19 tới, cả Hạnh và Quân đều chối lấy chối để khi bị bạn bè trêu chọc về mối quan hệ thân thiết với đối phương. Với Hạnh, cô gạt ngang khi được Vy (Quỳnh Lương) nhắc đến Quân. Trước đó, việc Quân thường xuyên quan tâm, gọi Hạnh ra nói chuyện riêng đã gây nhiều sự chú ý cho đồng nghiệp trong công ty. Đặc biệt, Mai Anh (Hương Giang) còn suy nghĩ về việc dùng chiêu “gạo nấu thành cơm” để giành lấy anh từ Hạnh.

Cũng trong đoạn preview, Quân bị Khôi “bóc mẽ” về mối quan hệ với Hạnh khi hai anh em có dịp dắt bọn trẻ đi chơi. Khôi trêu Quân rằng suốt ngày chỉ biết dán mặt vào Hạnh, trong khi trước đó, anh từng nhiều lần bị bắt gặp làm khó cô. "Cảm ơn sự thật của anh! Còn hơn anh, suốt ngày dán mắt vào cô Hạnh kia. Lúc đầu tưởng kỳ thị người ta lắm cơ mà. Chối thế nào được".

Quân vô cùng bất ngờ trước câu nói của Khôi, có vẻ như anh vẫn chưa xác định rõ về vị trí của Hạnh trong lòng mình. Liệu Quân quan tâm đến Hạnh chỉ vì sự cảm thông về hoàn cảnh và yêu mến Happi hay anh thực sự có tình cảm đặc biệt với cô?

Cũng trong tập này, Vy bất ngờ tỏ tình với Khôi khiến anh “đứng hình”. Tuy nhiên, cô vội giải thích rằng mình chỉ đang đùa khiến Khôi khá hụt hẫng. Anh dặn dò cô đừng hành động như thế lần nữa kẻo bản thân lại nghĩ điều đó là sự thật.

Tính đến tối 10/2, phim Đừng Làm Mẹ Cáu do Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Lương, Bình An đóng chính còn 5 tập nữa sẽ chính thức khép lại. Phim vẫn đang lên sóng vào tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần trên VTV3 và được xem là dự án chữa lành tâm hồn cho khán giả Việt.

Tôn Nghệ Trân