Đừng Làm Mẹ Cáu tập 20: Bình An sắp bị 'tiểu tam' hãm hại?

Phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu do Quỳnh Kool - Nhan Phúc Vinh đóng chính đang đi đến chặng đường cuối. Phim thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả nhờ nội dung mang tính chữa lành tâm hồn, đặc biệt là sự kết hợp bùng nổ phản ứng hóa học của dàn cast.

Trong tập 20 của phim sắp lên sóng tối 16/2, Vy (Quỳnh Lương) căn dặn Khôi (Bình An) cẩn thận với Yến (Ngô Mai Phương) và anh bạn thân Phú. Trước đó, cô bị Yến khiêu khích dù trên danh nghĩa, Vy vẫn còn là vợ hợp pháp của Khôi.

Theo diễn biến của phim Đừng Làm Mẹ Cáu, Khôi và Vy có khoảng thời gian đi du lịch cùng nhau, đây là mong ước của bé Voi. Tuy nhiên, có vẻ như chuyến du lịch này cũng chẳng giúp hàn gắn được mối quan hệ vợ chồng đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ của bố mẹ Voi.

Tại một cuộc nói chuyện, Vy gặng hỏi Khôi tại sao không đeo đồng hồ mới. Trước sự sững sờ của chồng, Vy kể rằng Yến đã nhờ Phú đặt mua 1 cặp đồng hồ, cô đoán “tiểu tam” đang muốn tặng Khôi. Qua sự việc này, Vy cho đánh giá Yến và Phú ở “level thấp” bởi càng khiêu khích, càng cho thấy bản thân tự ti hơn người khác.

Bên cạnh đó, Vy căn dặn Khôi phải biết đề phòng Yến và bạn thân Phú bởi thời gian qua họ có những động thái rất đáng ngờ. Đặc biệt, Vy tiết lộ những lời dặn dò này không dư thừa, sẽ giúp cho tương lai Khôi trở nên xán lạn hơn, để sau bé Voi còn được nhờ vả. Liệu Yến và Phú đang giấu giếm Khôi điều gì?

Có vẻ nhu sau nhiều chuyện xảy ra, mối quan hệ giữa Khôi và Vy vẫn chưa thể hàn gắn, nhiều khả năng họ sẽ ra tòa ly hôn trong tập tới. Trước đó, bàn về thỏa thuận ly hôn, Khôi cho biết căn nhà sẽ để lại cho mẹ con Voi, Vy được quyền nuôi con và thường xuyên cho bé về thăm nhà nội.

Theo phía ê-kíp phim, Đừng Làm Mẹ Cáu gồm 24 tập sẽ chính thức khép lại. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào cái kết đẹp cho các nhân vật. Phim vẫn đang lên sóng tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân