Đừng Làm Mẹ Cáu tập 22: Bé Happi buồn bã khi biết hết mọi bí mật của mẹ Hạnh (Quỳnh Kool)

Phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu đang tiến đến chặng đường cuối, số phận của các nhân vật ở đoạn kết là điều khiến khán giả vô cùng tò mò. Trong tập 22 của phim sắp lên sóng tối 23/2, Happi (bé An Nhiên) vô cùng buồn bã khi nghe tin mình không phải con ruột của mẹ Hạnh (Quỳnh Kool). Trong khi đó, Hạnh ra sức thuyết phục con gái rằng mình là người đã dứt ruột sinh ra bé.

Ở tập trước của phim, Hạnh đến gặp mẹ Trung (Quang Trọng) và để lộ bí mật năm xưa của hai người. Hóa ra, Hạnh đã ký một bản cam kết với mẹ Trung rằng cô sẽ rời xa anh. Đổi lại, Hạnh nhận được 30 triệu đồng, số tiền này đã cứu Happi vào lúc cô bé bị ngộ độc sữa. Tuy nhiên, Hạnh và Trung vẫn gặp nhau, có lúc còn nghĩ đến chuyện lâu dài, điều này khiến cô vô cùng áy náy.

Theo những diễn biến từ đoạn preview tập 22 của phim vừa được chia sẻ, có vẻ như Happi đã biết mình không phải con ruột Hạnh. Điều này được Happi nghe qua lời kể của một chú nào đó, rằng một bác gái đang ở trên trời sẽ rất vui khi thấy cô bé được Hạnh chăm sóc tốt như vậy.

Được biết, bé Happi không phải con ruột Hạnh, mà là con của một người chị họ. Người này không may qua đời, để lại con gái cho Hạnh vào đúng lúc Hạnh đang ở độ tuổi đẹp nhất đời người. Hành trình làm mẹ của Hạnh gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí, có lúc cô đã nghĩ đến việc đưa bé đến cô nhi viện. Những điều này, Hạnh chưa bao giờ kể cho Happi nghe, có lẽ vì bé quá nhỏ, cô muốn đợi con lớn lên rồi mới tiết lộ.

Về phía Hạnh, trước những muộn phiền của con, cô ra sức thuyết phục Happi rằng mọi chuyện không như bé nghĩ. Mà mình mới là người đã sinh ra cô bé, tuy nhiên, Happi trông rất buồn bã, cô trách mẹ rằng đã nói dối mình.

Có vẻ như Happi đang khá hụt hẫng khi nghe tin Hạnh không phải mẹ ruột mình. Tuy nhiên, với một cô bé hiểu chuyện như Happi, sự lo lắng này sớm muộn cũng được hóa giải.

Phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu do Quỳnh Kool, Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Lương, Bình An đóng sẽ khép lại sau 24 tập. Các diễn biến cuối của phim lên sóng vào tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân