Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba đang hẹn hò?

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba cùng xuất hiện trong buổi họp báo phim "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh". Ngay khi có mặt, hai ngôi sao đã khiến mạng xã hội bùng nổ bởi ngoại hình "đôi lứa xứng đôi", visual rạng ngời.

Bên cạnh đó, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có nhiều khoảnh khắc tương tác vô cùng ngọt ngào.

Khoảnh khắc "tình bể bình" của 2 ngôi sao/https://dulich.petrotimes.vn/

Không chỉ thế tài khoản Weibo "chính chủ" của Dương Dương mới đây đã đăng hình ảnh của anh chàng chụp chung với Địch Lệ Nhiệt Ba. Điều đáng chú ý là caption đi kèm bức ảnh: "Còn gin không?" khiến các fan nhao nhao không hiểu ý anh chàng muốn nói là gì. Thật ra, đây là câu thoại đang rất hot của Dương Dương trong phim đóng chung với mỹ nhân Tân Cương - "Em là niềm kiêu hãnh của anh". Các fan để ý rằng nhân vật trong phim là Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh đều có tài khoản Weibo riêng, nhưng Dương Dương lại dùng tài khoản chính và cũng tag tài khoản chính của Địch Lệ Nhiệt Ba mới hay!

Cảnh trong phim ngọt ngào thế nào là một chuyện, đến khi nam diễn viên đăng ảnh lên Weibo cá nhân và còn tag tài khoản chính của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình được phen xôn xao.

Trên thực tế, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Dương đều là những ngôi sao nổi tiếng, từng đóng nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn. Tuy nhiên, cả hai hiếm khi công khai thân mật với bạn diễn ngoài đời thực như thế này.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Dương Dương - Nhiệt Ba không chỉ có tương tác ngọt ngào trên phim mà ngoài đời cũng rất tự nhiên và thoải mái. Nếu cặp đôi "phim giả tình thật" có lẽ sẽ được rất nhiều người ủng hộ.

Phạm Linh (t/h)