Dương Dương lộ clip che nắng cho Triệu Lộ Tư, còn nắm chặt tay nhau giữa trời nắng gắt

Mới đây cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn video ngắn quay lại cảnh Dương Dương giúp Triệu Lộ Tư che nắng trên phim trường Thả thí thiên hạ. Dương Dương khi nhìn thấy bạn diễn cúi đầu tránh nắng ngay lập tức đã di chuyển ra phía trước, dùng tay áo cổ trang giúp đồng nghiệp không bị nắng chiếu tới.

Hành động này của anh được nhiều cư dân mạng khen ngợi vừa ấm áp vừa ga lăng. Không chỉ vậy, netizen Trung còn đào lại một số khoảnh khắc giúp đỡ đồng nghiệp khác của Dương Dương, và dành cho anh nhiều lời có cánh: “Một người ấm áp dịu dàng, từ những hành động nhỏ thôi cũng có thể nhìn ra anh ấy nhận được sự giáo dục tốt đến thế nào”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng lên tiếng cho rằng Dương Dương giống như đang vướng cái gì ở tay áo nên giơ lên chứ không hẳn là đang che nắng cho Triệu Lộ Tư.

Sau đó, nhiều người còn liên hệ với lùm xùm chuyện hẹn hò giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư đang rầm rộ trong mấy tháng nay và cho rằng đoàn phim cố tình để lộ những cảnh phim này trên mạng xã hội để "sao tác couple" cũng như tuyên truyền cho bộ phim Thả thí thiên hạ.

Bình luận của cư dân mạng, đa số netizen lên tiếng chỉ trích đoàn phim cố tình để lộ những cảnh phim này trên mạng xã hội để "sao tác couple":

- Ủa giống như ảnh đang vướng cái gì ở tay áo mà giơ lên thôi chứ che nắng cái gì vậy, đúng là chỉ có fan couple này mới nghĩ ra được thôi, hoặc do đoàn làm phim cố tình để lộ nhằm quảng bá cho phim, đầy khoảnh khắc anh Dương ga lăng với các diễn viên nữ khác nhìn tình cảm hơn với cô mà người ta cũng không đi bài lố thế này.

- Xem bộ sưu tập của Dương Dương với bạn diễn tôi còn cứ tưởng mấy couple đó thật hết. chẳng qua là phim sắp chiếu blogger đi bài couple cảm thôi, chứ sinh mệnh gì?

- Dương Dương đối với bạn diễn trước nay đều rất tôn trọng, không chỉ đồng nghiệp nữ mà ngay cả đồng nghiệp nam hay những người bình thường cũng đều rất tốt bụng. Dương Dương vốn dĩ là người đàn ông tốt, hi vọng phía đoàn đội bạn diễn đừng đem bản thảo hoặc các blogger đừng đi bài để chứng minh điều này nữa, sức chịu đựng con người có giới thiệu thôi.

- Người ta thân nam nhi, ga lăng thôi mà blogger cũng lên bài mắc mệt

- Nhìn vầy thì cậu Dương cũng ga lăng phết chứ, cô Tư danh tiếng có vấn đề mà cậu vẫn đối xử như bình thường, thấy bạn diễn nào cũng vậy kể cả cô Sảng mà cậu Dương còn tốt tính được là biết con người như nào!

Trước đó, một cảnh cõng khác của cặp đôi diễn viên cũng lan truyền trên mạng. Cụ thể, trên Weibo lan truyền một đoạn hậu trường của bộ phim Thả thí thiên hạ, phân cảnh Dương Dương cõng Triệu Lộ Tư giữa trời mưa to. Lúc đó, trợ lý còn đưa cho Triệu Lộ Tư một chiếc ô lớn để che mưa. Cặp đôi khá vất vả mới vào đúng vị trí, Dương Dương còn cố gắng cõng Triệu Lộ Tư vững trên lưng để cô không bị trượt xuống.

Thả thí thiên hạ là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Khuynh Linh Nguyệt. Lấy bối cảnh các quốc gia tranh đấu giành giang sơn, phim xoay quanh chuyện tình đầy trắc trở của cặp đôi tri kỷ hơn 10 năm: Bạch Phong Tịnh (Triệu Lộ Tư) và Hắc Phong Tức (Dương Dương). Tình yêu của hai người cách trở khi cả hai đều là những người đứng đầu của mỗi quốc gia.