Dương Dương nên duyên với 'em gái quốc dân' trong phim mới, phen này nhà gái gánh phim còng lưng?

Tin đồn Dương Dương nhận lời đóng chính dự án Hoa Tư Dẫn xuất hiện gần đây đang thu hút được lượng lớn cư dân mạng quan tâm và theo dõi. Cũng theo blogger tiết lộ, vai nữ chính đang tiếp cận sao nữ Vô Ưu Độ - Tống Tổ Nhi.

Xuất hiện tin đồn Dương Dương nên duyên cùng Tống Tổ Nhi trong dự án chuyển thể Hoa Tư Dẫn.

Cuối năm 2022, Tencent từng công bố mua lại bản quyền bộ tiểu thuyết đình đám Hoa Tư Dẫn của tác giả Đường Thất Công Tử, với mục đích chuyển thể thành phim truyền hình, có tên mới là Thiên Trọng Cảnh.

Thời điểm đó, có nguồn tin tiết lộ Đinh Vũ Hề sẽ nên duyên cùng với Tống Tổ Nhi. Sự xứng đôi vừa lứa của cả hai từ độ tuổi cho tới ngoại hình đã nhận được ủng hộ lớn từ cư dân mạng. Tuy nhiều người vẫn còn hơi cấn về diễn xuất của Đinh Vũ Hề, nhưng thông qua phần thể hiện khá ổn của anh trong Bảy Kiếp May Mắn, dân tình cũng yên tâm phần nào.

Từng có tin đồn Đinh Vũ Hề đóng chính Hoa Tư Dẫn.

Xuất phát điểm là diễn viên nhí, cho đến nay, Tống Tổ Nhi luôn được dân tình đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Thậm chí, dù tuổi đời còn trẻ, nhưng cô vẫn hóa thân vào những vai diễn trưởng thành rất ngọt.

Vì vậy, khi biết có khả năng Dương Dương thay thế Đinh Vũ Hề, cư dân mạng tỏ ra khá bất ngờ. Thêm vào đó, trạng thái của sao nam 9x trong bộ Thả Thí Thiên Hạ, lên sóng đầu năm 2022 cũng bị chê bai, ném đá rất nhiều, đặc biệt là những cảnh khóc. Có không ít netizen đều cảm thấy nếu như Dương Dương đóng chính Hoa Tư Dẫn, Tống Tổ Nhi sẽ phải gánh diễn xuất còng lưng.

Tuy nhiên, đổi lại, nếu Dương Dương thực sự góp mặt trong Hoa Tư Dẫn, khán giả và những fan nguyên tác sẽ không cần phải bận tâm tới việc phim sau khi lên sóng có hot hay không. Bởi, ai cũng biết, lưu lượng của ngôi sao Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên cao như thế nào.

Thời gian gần đây, Tống Tổ Nhi đang nhận được quan tâm lớn khi tham gia dự án Khom Lưng, đóng chung với Lưu Vũ Ninh. Những hình ảnh và tạo hình của nàng tiểu hoa đán thường xuyên trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, cư dân mạng không tiếc dành cho cô muôn vàn lời khen có cánh.

Tạo hình cực hút mắt của Tống Tổ Nhi trong Khom Lưng.

Quay trở lại với dàn cast chính của Hoa Tư Dẫn, như đã nói ở trên, chuyện Dương Dương và Tống Tổ Nhi hợp tác vẫn chỉ là những lời đồn đại. Phía đoàn làm phim và nhà sản xuất hiện chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Theo dõi Saostar để cập nhật nhanh nhất những thông tin về bộ phim Hoa Tư Dẫn nhé!

Anh Tú