Dương Mịch lộ tham vọng muốn vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh nào ngờ bị mắng xấu tính?

Từ trước đến nay, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh luôn được xem là đối thủ của nhau. Tuy nhiên kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh đề cử Bạch Ngọc Lan, lứa 85 hoa đều có cảm giác đang bị khủng hoảng về danh tiếng. Mới đây nhất, một blogger cho biết Dương Mịch cũng đang muốn xông lên giải thưởng chính thống nhằm "bằng chị bằng em" với Triệu Lệ Dĩnh vì bản chất cô không muốn thua vợ cũ Phùng Thiệu Phong.

Bài đăng này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người cho rằng tham vọng của Dương Mịch cũng không quá đáng, tuy nhiên sự ganh đua muốn cho bằng Triệu Lệ Dĩnh là không, nên bởi việc vợ cũ Phùng Thiệu Phong được đề cử giải là hoàn toàn xứng đáng cho những công sức mà cô đã bỏ ra trong thời gian qua.

Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh được đề cử Thị hậu Bạch Ngọc Lan nhờ vai diễn Hứa Bán Hạ trong Gió Thổi Bán Hạ. Ở thời điểm lên sóng, bộ phim này đã thu về vô số lời khen ngợi cả về tạo hình, diễn xuất và nội dung. Được biết, đây là lần thứ 3 Triệu Lệ Dĩnh được đề cử Thị hậu Bạch Ngọc Lan, trước đó cô có Thịnh Minh Lan và Hoa Thiên Cốt.

Chưa dừng lại ở đó, cả hai bộ phim lên sóng năm 2022 của Triệu Lệ Dĩnh Gió Thổi Bán Hạ Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đều có tên trong danh sách đề cử rút gọn của hạng mục Phim xuất sắc nhất. Có thể nói, nàng tiểu hoa chính là cái tên sáng giá nhất tại Lễ trao giải Bạch Ngọc Lan năm nay.

Xuân Kỳ