Duyên Kiếp tập 21: Bà Phú (Thân Thúy Hà) mưu hèn kế bẩn với cha của Huệ, đánh đập buộc phải 'bán con'

Tập 21 phim truyền hình Duyên Kiếp đã chính thức lên sóng tối 30/8 trên kênh THVL1. Trong tập này, bà Phú vì nghe lời thầy bói nên đã hết lần này, đến lần khác tìm mọi cách để Huệ (Trương Mỹ Nhân) làm vợ bé cho Lương (Bạch Công Khanh).

Vì không được cha của Huệ chấp thuận nên bà Phú đã mưu sâu kế bẩn cho người hãm hại, đổ lỗi cho cha Huệ ăn trộm dê. Bị đánh đập nhiều ngày, tuy nhiên cha của Huệ vẫn nhất quyết không chịu nhận, cũng như từ chối việc gả con gái cho Hai Lương, điều này khiến bà Phú không khỏi tức giận.

Không nỡ nhìn thấy cảnh cha của Huệ bị đánh oan uổng, Thành cũng đã quyết định chia tay Huệ, đồng thời khuyên cha cô không nên vì anh mà bị chịu đòn. Tuy nhiên cha của Huệ nhất quyết phớt lờ vì hiểu rõ sự thâm độc của bà Phú.

Thành chăm sóc cho cha của Huệ sau khi bị bà Phú đổ oan.

Sự tàn độc của bà Phú chưa dừng lại ở đó khi bà ta còn cho người đến đào mồ mả má của Huệ đổ xuống sông. Lúc này, cha con Huệ phải tiếp tục quỳ lạy, van xin bà Phú bỏ qua mọi chuyện, tuy nhiên bà ta vẫn không chịu buông ta, nhất quyết ép Huệ phải cưới con gái bà.

Biết được việc cha con Huệ đang bị bà Phú gây khó dễ, Thành đã xuất hiện chịu trận thay. Lúc này, bà Phú mới chịu buông tha đòn roi, tuy nhiên việc ép Huệ lấy Hai Lương là điều mà bà ta không hề từ bỏ.

Liệu rằng Huệ sẽ chấp nhận lấy Hai Lương để cha và Thành không bị bà Phú ức hiếp? Đón xem Duyên Kiếp phát sóng vào lúc 20h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1.

Xuân Kỳ