Em trai 'đẹp như sao Hàn' của Á hậu Huyền My được tuyển thẳng ĐH Ngoại thương

Rosa

Mới đây, Á hậu Huyền My vui mừng khoe điểm thi THPT của em trai Việt Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cụ thể, tổng điểm Việt Anh đạt được là 51,1, trong đó 5 môn đạt 41,1 cộng với 10 điểm tối đa môn tiếng Anh (vì đã có điểm lelts 6.0 nên được tính là 10 điểm và không cần thi tiếng Anh). Với thành tích cao ngất, anh chàng được tuyển thẳng vào chương trình quốc tế của ĐH Ngoại Thương và dự định cuối năm sẽ đi du học tại Anh.

Huyền My cách em trai 8 tuổi, cả hai có mối quan hệ thân thiết từ bé đến lớn. Khi lớn, cậu em trai gây chú ý cộng đồng mạng với chiều cao vượt trội 1m74, ngoại hình đẹp chuẩn soái ca và thường tháp tùng chị gái tham gia sự kiện.

Được biết, Em trai Á hậu Hoa hậu Việt Nam từng theo học cấp 3 tại một ngôi trường quốc tế tại Hà Nội. Cách đây không lâu, Huyền My đã khoe loạt ảnh hào hứng đến chúc mừng em trai đạt danh hiệu học sinh giỏi của trường. Trước đó, Việt Anh từng tiết lộ có đam mê trở thành kiến trúc sư. Á hậu Huyền My từng tâm sự em trai Việt Anh càng lớn càng điềm đạm, vì thế hai chị em thân thiết như những người bạn. Huyền My cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với em mình trên mạng xã hội.

Riêng về Huyền My, cô đã đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và là gương mặt ăn ảnh của cuộc thi Người mẫu Châu Á năm 2011 tổ chức tại Trung Quốc. Cô đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 và đạt top 10 chung cuộc.

Hiện tại cô hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, MC trong chương trình Bữa trưa vui vẻ của kênh VTV6. Người đẹp còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với bộ phim đầu tay hợp tác cùng Myanmar, nhận được nhiều phản hồi tích cực. Với sự hoạt động năng nổ và đa tài trên nhiều lĩnh vực showbiz, Huyền My đã chứng tỏ là một người đẹp có sức ảnh hưởng và được công chúng yêu mến.

Rosa (tổng hợp)

Ảnh: Instagram và FBNV