Fans phẫn nộ khi chuyên trang sắc đẹp Philippines so sánh hoa hậu Thùy Tiên với nhân vật phản diện

Chuyên trang này đăng tải hình ảnh của 4 nàng hậu với nội dung: "Mỗi nàng hậu của chúng ta trông giống như một công chúa Disney". Thế nhưng, đáng chú ý rằng trong khi 3 người đẹp còn lại đều được gắn với hình ảnh của một nàng công chúa xinh đẹp, lương thiện thì Hoa hậu Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 lại được so sánh với một nhân vật phản diện.

Trong phần giới thiệu Talkmissphilippines còn cố ý để tên của Thùy Tiên là "Miss Circus Inanasyunal" (tạm dịch: Hoa hậu rạp xiếc Inanasyunal). Chưa dừng lại ở đó, trong khi tên của các cuộc thi còn lại đều được xếp ngang hàng và với cỡ chữ lớn thì khi tới Miss Grand International, cỡ chữ lại đột nhiên trở nên "nhỏ bé" và lùi xuống hàng dưới và thậm chí là còn "sai chính tả".

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng Talkmissphilippines và Missosology thực chất là "bạn bè cùng thuyền". Hai chuyên trang sắc đẹp này đều đến từ Philippines và đều công khai "khịa" Miss Grand International hết lần này tới lần khác.

Hoa hậu Thùy Tiên đã được đem ra so sánh với nhân vật hoàng hậu trong "Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn". Điều này đã khiến netizen không khỏi phẫn nộ và cho rằng chuyên trang này đang cố tình công khai "khịa" Miss Grand International bằng việc ám chỉ rằng nhan sắc của các Hoa hậu Hòa bình Quốc tế rồi sẽ ngày càng phai nhạt theo thời gian và cuộc thi này sớm muộn cũng không thể giữ được sức hút với khán giả.

Rất nhanh chóng, bài đăng của Talkmissphilippines đã nhận về hàng ngàn lượt phẫn nộ và những bình luận chỉ trích từ netizen. Không chỉ bài viết này, mà những bài đăng khác của Talkmissphilippines cũng lần lượt nhận lượt phẫn nộ ngày một tăng và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhiều người đã ra sức lên tiếng bảo vệ Hoa hậu Thùy Tiên và Miss Grand International trước chuyên trang này.

Thúy An