Gặp 'Cô dâu 8 tuổi' ở phố biển

Ngôi sao hạng A của Bollywood

Dù mới bước qua tuổi 25, nhưng từ nhiều năm trước, nữ diễn viên Avika Gor đã trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Bollywood. Thành công của cô có sự cộng hưởng của nhiều yếu tố: năng khiếu, may mắn và nỗ lực lao động nghệ thuật nghiêm túc. Khi mới 11 tuổi, Avika Gor đã bén duyên với điện ảnh và ngay lập tức có vai diễn để đời trong phim Cô dâu 8 tuổi, với vai nữ chính Anandi lúc nhỏ. Đây là bộ phim truyền hình dài 2.196 tập, được công chiếu suốt 8 năm (2008-2016), được khán giả Ấn Độ và nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam yêu mến. Bộ phim đã đưa tên tuổi của nhiều diễn viên lên tầm cao mới. Với Avika Gor, bộ phim này là bước đệm quan trọng trên con đường nghệ thuật của bản thân.

Ngôi sao điện ảnh Ấn Độ Avika Gor.

Sinh ra trong gia đình không có truyền thống làm nghệ thuật, nhưng từ nhỏ Avika Gor đã bộc lộ niềm yêu thích với âm nhạc, múa, trình diễn thời trang, diễn kịch… Những sở thích đó của cô đã được bố mẹ chắp cánh ủng hộ khi cho cô theo học bài bản ở những trường tốt nhất. Đây là tiền đề quan trọng để Avika Gor vững tin bước đi trên con đường nghệ thuật của mình. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi sau thành công của Cô dâu 8 tuổi, cô tiếp tục gặt hái những thành công khác qua các phim: Cuộc chiến những nàng dâu, Care of Footpath… Không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh, cô còn đạt được những giải thưởng cao trong các cuộc thi với vai trò là vũ công, người mẫu. Hiện cô vẫn đang tiếp tục thực hiện kế hoạch của mình để có thể trở thành ca sĩ, người dẫn chương trình, đạo diễn phim.

Ấn tượng đẹp về Nha Trang

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Avika Gor có mặt tại TP. Nha Trang để tham gia Lễ hội Namaste Việt Nam 2022. Tại đây, cô đã tham quan những di tích, danh thắng nổi tiếng như: Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng; giao lưu, chia sẻ với khán giả ở phố biển Nha Trang về những ý tưởng, dự định, đặc biệt là cảm nhận, tình cảm đối với cảnh vật và người dân Nha Trang - Khánh Hòa. “Năm 2014, tôi đã có dịp đến Việt Nam để quảng bá cho một bộ phim mình tham gia. Tôi rất bất ngờ khi nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả Việt Nam. Trở lại Việt Nam lần này, được đến với TP. Nha Trang, đón nhận tình cảm của khán giả nơi đây, tôi càng thấy mình cần phải làm những việc ý nghĩa để giới thiệu, quảng bá hình ảnh Nha Trang đến bạn bè Ấn Độ nhiều hơn”, Avika Gor chia sẻ.

Nữ diễn viên Avika Gor biểu diễn một điệu nhảy trong buổi giao lưu với khán giả TP. Nha Trang.

Trong cảm nhận của Avika Gor, con người, văn hóa vùng đất Nha Trang có những nét tương đồng với văn hóa Ấn Độ. Người dân Nha Trang hiền hòa, thân thiện, sẵn sàng nở nụ cười chào đón bạn bè. Ở Nha Trang có nhiều ngôi chùa, các công trình đền tháp mang màu sắc tín ngưỡng tương tự như ở Ấn Độ. Cảnh vật, khí hậu ở Nha Trang mát mẻ, rất phù hợp cho việc tham quan, nghỉ dưỡng. Để giới thiệu TP. Nha Trang đến với người dân, du khách Ấn Độ nhiều hơn, cô mong muốn sẽ được thực hiện một bộ phim có sự hợp tác giữa điện ảnh Việt Nam với điện ảnh Ấn Độ. Trong đó, sẽ có nhiều cảnh phim được quay ở TP. Nha Trang. Với vai trò của một nghệ sĩ hàng đầu ở Ấn Độ, Avika Gor đang có sự hợp tác với các cơ quan ngoại giao để có thể tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, quảng bá hình ảnh đất nước đến bạn bè thế giới. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ là cầu nối để giới thiệu, quảng bá về con người, vùng đất mình đã đến với người dân Ấn Độ. Dù chỉ lưu lại TP. Nha Trang trong một thời gian ngắn, nhưng cô đã có được những trải nghiệm, tình cảm thực sự ấn tượng và mong muốn được sớm trở lại với thành phố biển Nha Trang.

Giang Đình