Gia đình mình vui bất thình lình tập 19: Trâm Anh có quyết định bất ngờ?

Trong preview tập 19 Gia đình mình vui bất thình lình, do Danh và Trâm Anh chuẩn bị chuyển ra ngoài, bé Long vẽ một bức tranh gia đình để tặng quà cho Danh. Trâm Anh hỏi về quà cho mình, Long nói: “Cả nhà con tặng chú Danh cho cô đấy ạ”.

Long tặng quà vợ chồng Danh. Ảnh: VTV

Cũng trong trailer tập 19 Gia đình mình vui bất thình lình, ông Toại nói với Danh: “Bố có nói với mẹ, không lo được cho các con thì để các con tự quyết định hạnh phúc của riêng mình. Bố mẹ chỉ biết ủng hộ”.

Ông Toại nói chuyện với Danh. Ảnh: VTV

Nghe lời chia sẻ của bố, Danh bày tỏ: “Con biết việc dọn ra ngoài ở rể sẽ khiến bố mẹ buồn. Đúng là từ nhỏ đến giờ, con chưa làm gì khiến bố mẹ phiền lòng. Nhưng lần đầu tiên con xin phép phải làm bố mẹ buồn để đổi lấy niềm vui của vợ con.

Trâm Anh nói chuyện riêng với chồng. Ảnh: VTV

Phần cuối preview tập 19 Gia đình mình vui bất thình lình, trước bữa cơm gia đình, Danh nói chuyện riêng với Trâm Anh và nhắc nhở vợ về những quyết định của mình. “Đây toàn là người lớn, nói phải biết suy nghĩ chứ không thể tùy tiện được đâu” – Danh nói. Đáp lời chồng, Trâm Anh khẳng định: “Quyết định có thể nhanh nhưng không tùy tiện”.

Tò mò chuyện giữa Danh và Trâm Anh, cả nhà bàn tán xôn xao. Thành được cử ra quay lén nhưng do đứng quá xa, không nghe được rõ đoạn đối thoại giữa vợ chồng em út.

Tập 19 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 phút ngày 11/5 trên kênh VTV3.

Minh An