Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 19: Vợ chồng Thanh Sơn - Khả Ngân 'quay xe' không dọn ra ở riêng?

Phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang giữ vững hạng 1 trên BXH rating toàn quốc. Phim đang đi đến chặng đường cuối, số phận của các nhân vật đang được khán giả xem đài quan tâm bàn luận. Trong tập 19 của phim sắp lên sóng, vợ chồng Danh (Thanh Sơn) đưa ra một quyết định quan trọng. Trước đó, Danh thông báo sẽ đi ở rể nhà vợ, điều này khiến ai trong nhà anh cũng cảm thấy buồn rười rượi.

Theo đoạn preview tập 19 của phim, Trâm Anh (Khả Ngân) đi casting cho một TVC quảng cáo, Danh cũng có mặt để ủng hộ vợ. Màn thể hiện của Trâm Anh khiến đạo diễn lắc đầu vì quá lúng túng. Liệu Trâm Anh có được chọn?

Trong một diễn biến khác, Danh nói chuyện với bố về quyết định ra riêng. Tại đây, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) cho biết ông luôn ủng hộ quyết định của các con. Trước đó, ông vô cùng buồn bã khi biết tin vợ chồng con út sắp dọn ra ngoài.

Trước chia sẻ của bố, Danh rơm rớm nước mắt, anh cho biết từ nhỏ đến lớn, mình chưa bao giờ làm bố mẹ phiền lòng. Tuy nhiên, Danh khẳng định quyết định lần này của mình là để vợ anh vui lòng. Ông Toại sẽ phản ứng thế nào trước những trăn trở của con trai?

Tại bữa cơm gia đình, Trâm Anh muốn công bố một tin hệ trọng, tuy nhiên, Danh lại ngăn cản và bảo vợ phải suy nghĩ kỹ. Cuộc trò chuyện của đôi vợ chồng trẻ được Thành (Doãn Quốc Đam) ghi lại, gửi cho cả gia đình cùng xem.

Được biết, con trai của Hà (Lan Phương) đã chấp nhận việc Danh đi ở rể, cậu còn bí mật làm một món quà đặc biệt để tặng cho cô chú. Liệu vợ chồng Danh sẽ mang đến bất ngờ gì cho cả nhà?

Những diễn biến cuối của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng vào 21h40 trên VTV3 vào thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân