Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 26: Lan Phương phát hiện bí mật 'động trời' của bố mẹ chồng

Phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình quy tụ sự tham gia của NSND Lan Hương, NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Kiều Anh cùng dàn diễn viên thực lực Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn, Quang Sự,...

Phim do bộ đôi đạo diễn Đức Hiếu - Ngọc Linh cầm trịch, đang lên sóng và nhận về ý kiến khen - chê từ khán giả. Ở tập 26 của phim, Hà (Lan Phương) nghe được một bí mật lớn của bố mẹ chồng. Một cuộc họp khẩn cấp trong nội bộ 6 anh em nhà Hà đã được tổ chức.

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 26 của phim, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) chuẩn bị chở bà Cúc (NSND Lan Hương) đi đâu đó thì bị Hà bắt gặp. Đứng nép bên cửa sổ, Hà bắt đầu tò mò về cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tuy nhiên, vì khoảng cách quá xa nên cô không nghe rõ.

Thấy em dâu tiếp tục “nhiều chuyện”, Phương (NSƯT Kiều Anh) vội can ngăn và khuyên Hà nên vào nhà. Bởi nếu bà Cúc phát hiện Hà đứng nghe lén, chắc chắn cô sẽ bị “ăn mắng”.

Tuy nhiên, Hà không từ bỏ, thông qua khẩu hình miệng của bố mẹ chồng, cô đoán được cả hai đang nói về con số 2 tỷ đồng. Đặc biệt, bà Cúc còn nhìn về phía căn nhà mà gia đình đang ở, còn ông Toại thì vỗ vai động viên vợ. Điều này khiến Phương cũng cảm thấy khó hiểu, còn Hà thì mếu máo, dường như cô đã đoán được bố mẹ sắp làm gì đó với căn nhà kỷ niệm.

Trước đó, ông Toại từng gọi 3 anh em Công (Quang Sự) đến trước bàn thờ gia tiên, và ngỏ ý với các con về việc bán nhà. Theo lời ông Toại, gia đình ông ngày càng đông thành viên, chỗ ở thì chật chội, cho nên việc bán nhà là cần thiết.

Còn nhớ hồi vợ chồng Danh (Thanh Sơn) mới cưới, nhà không còn phòng rộng để làm phòng tân hôn. Rốt cuộc, gia đình Hà phải nhường cho hai em, chấp nhận dọn qua phòng khác nhỏ hơn.

Trong một diễn biến khác, Hà triệu tập anh em trong nhà lại để bàn bạc. Tại đó, cô cho biết vụ 2 tỷ của bố mẹ chồng đang rất căng thẳng. Liệu các anh em có đồng ý để ông Toại bán nhà? Hay vợ chồng ông đang có suy tính nào khác mà Hà vẫn chưa phát hiện ra?

Những diễn biến tiếp theo của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng trên VTV3 vào 21h40 thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân