Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 30: Khả Ngân lọt vào mắt xanh của 'trùm cuối'

Theo như cập nhật từ nhà sản xuất, phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ kết thúc sau 40 tập, thay vì 26 tập như dự định ban đầu. Phim được làm theo hình thức “cuốn chiếu”, để việc tinh chỉnh kịch bản trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài việc vợ chồng Phương (NSƯT Kiều Anh) đón tin vui, tập 30 của phim còn xoay quanh câu chuyện của Trâm Anh (Khả Ngân). Theo đó, xuất hiện nhân vật giấu mặt đang theo dõi nhất cử nhất động của cô tại phim trường.

Dựa trên những diễn biến từ đoạn preview tập 30 của phim, vợ chồng Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh không giấu được sự vui mừng khi biết tin chị Phương (NSƯT Kiều Anh) “dính bầu”.

Trong lúc đợi chồng đến đón, Trâm Anh nhận được lời đề nghị của phía ê-kíp, yêu cầu cô phải tham gia một buổi tiệc đêm với nhà đầu tư. Được biết, dự án mà Trâm Anh tham gia rất quan trọng, cho nên cần phải làm hài lòng phía đối tác, để họ không làm khó.

Trước lời đề nghị của ê-kíp, Trâm Anh không còn lời lẽ nào để từ chối, đành miễn cưỡng đồng ý tham gia. Mặc dù, cô đã lên tiếng xin rút vào trước đó, với lý do bận việc gia đình. Giữa lúc Trâm Anh đang còn lăn tăn chuyện công việc thì Danh đến đón, cặp đôi bắt đầu có những cử chỉ thân mật với nhau.

Mọi nhất cử nhất động của vợ chồng Trâm Anh đều được ai đó ở đằng xa bí mật theo dõi. Liệu Trâm Anh có gặp nguy hiểm khi tham gia buổi tiệc cùng nhà đầu tư? Người đang theo dõi cô là ai?

Cũng trong tập 30, Phương được bác sĩ thông báo đang mang thai con đầu lòng sau chục năm kết hôn. Còn bà Cúc (NSND Lan Hương) đang bí mật rút tiền trả nợ cho Danh (Doãn Quốc Đam).

Những diễn biến cuối của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng vào 21h40 trên VTV3 vào thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân