Giải trí cuối tuần

Bỗng dưng trúng số là bộ phim kể về hành trình “hạ cánh” bất ổn của một tờ vé số trúng độc đắc bay từ Hàn Quốc sang Triều Tiên. Câu chuyện mở màn bằng việc người lính Hàn Quốc Chun Woo (Ko Kyoung-pyo) vô tình nhặt được tờ vé số trúng độc đắc trị giá 5,7 triệu won. Hân hoan chưa được bao lâu thì anh chàng lại bất cẩn để tờ vé số “cuốn theo chiều gió” sang bên kia chiến tuyến và rơi vào tay người lính Triều Tiên Yong Ho (Lee Yi-kyung). Từ đây, bộ phim bùng nổ vô số tình huống trớ trêu khiến khán giả “cười ra nước mắt”. Bỗng dưng trúng số đang là bộ phim “hot” tại các cụm rạp trong cả nước.

Nghe:

Sau hơn 2 năm vắng bóng ở mảng âm nhạc, Hương Giang chính thức vừa chính thức trở lại với MV Em buông do chính cô và Hà Anh chấp bút. MV được đầu tư xây dựng như một thước phim ngắn thời lượng gần 9 phút, nội dung về sự lợi hại của em gái “trà xanh” trong việc phá vỡ một gia đình. MV được đầu tư chỉnh chu, ngoài Hương Giang còn có sự tham gia của “nam thần” người Thái Lan Yoyo Teenarupakorn Muangmai và hotgril Chi Chan.

Đọc:

Giữ tâm cho sáng, giữ lòng cho yên do NXB Dân trí phát hành là tập hợp các bài viết chia sẻ nhiều góc nhìn mới mẻ, xuất phát từ những trải nghiệm, vốn kiến thức sâu rộng của một nhà nghiên cứu về thẩm mỹ - chuyên gia trang điểm người Nhật - Teruko Kobayashi. Trong cuốn sách, tác giả Teruko Kobayashi cũng bày tỏ quan điểm rằng: “Hãy thử lắng nghe tiếng lòng từ chính thân tâm của mình mỗi khi cảm thấy mất phương hướng. Những điều ta tin tưởng luôn ẩn sâu trong con người ta…”.

M.N