Giới giải trí Hàn Quốc bàng hoàng trước tin nữ thần tượng tự tử lần thứ 4

Nữ thần tượng Mina tự tử lần thứ 4.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kwon Mina (thành viên nhóm nhạc AOA) đã tự tử tại nhà riêng. Thông tin này khiến fan vô cùng bất ngờ, bởi trước đó Mina đã từng tự tử ba lần.

Theo đó, Mina đã cố gắng tự kết liễu mạng sống của mình tại nhà, nhưng bị một người quen phát hiện và ngay lập tức đưa đến bệnh viện.

Báo cáo nói rằng, người quen của Mina cảm thấy lo lắng về tình trạng sức khỏe của cô sau khi không thể liên lạc được và đã đến thăm nhà cô ấy.

Cô ấy phát hiện ra Mina đã tự tử nên ngay lập tức gọi cấp cứu và Kwon Mina được đưa đến bệnh viện.

Tại bệnh viện, Mina được phẫu thuật khẩn cấp và tính mạng của cô hiện không nguy hiểm. Tuy nhiên, cô ấy vẫn chưa tỉnh lại. Đại diện của Mina vẫn chưa đưa ra một tuyên bố về tình trạng của cô ấy.

Đây là lần thứ 4 Mina tự tử trong 1 năm lùm xùm, từ sau khi tố cáo vụ bắt nạt nội bộ AOA suốt 10 năm diễn ra. Trước đó, cô đã tự tử 3 lần trong 1 năm.

Lần đầu tiên là ngay giữa tâm bão tố cáo vụ bắt nạt, Mina đã tự tử và đăng tài bài viết nói nhớ người em quá cố Sulli. Sau đó, cô tiếp tục cắt cổ tay cũng như chỉ rõ Jimin, Seolhyun và CEO của FNC Entertainment trong thư tuyệt mệnh. Lần gần đây nhất là vào tháng 4, nữ idol cắt cổ tay do bị y tá ở bệnh viện đối xử thô lỗ.

Vào ngày 28/7, Mina một lần nữa đăng tải một bức thư viết tay dài xin lỗi về hành động và lời nói của mình, cùng với lời xin lỗi vì đã thất hứa trên mạng xã hội.

Trong bức tâm thư Mina cũng giải thích với bạn trai cũ về scandal "trà xanh" và kẻ bắt nạt Jimin sau thời gian dài "mất tích" trên mạng xã hội.

Mina giải thích: " Tôi thực sự xin lỗi vì đã thể hiện những hành động không chịu trách nhiệm với lời nói của mình ... Tôi liên tục nói rằng tôi sẽ rời khỏi Instagram và dành thời gian tự ngẫm nghĩ... Nhưng có rất nhiều sự cố như vụ việc với Yoo hay Shin Jimin khiến tôi phải im lặng".

Mina tiếp tục viết: "Có rất nhiều câu chuyện được đưa ra khác với những gì tôi đã trải qua. Ngoài ra, rất nhiều người yêu cầu tôi giải thích. Tôi muốn giải thích mọi thứ cho họ. Vì vậy, tôi sẽ giải thích mọi thứ mà không có bất kỳ lời nói dối nào".

Trong bức thư dài được đăng tải, Mina một lần nữa bác bỏ tất cả những cáo buộc đã được đưa ra về cô và giải thích tình hình với Jimin trong thời gian đã qua.

Ngoài ra, Mina cũng nhắc lại những gì đã xảy ra kể từ khi cuộc tranh cãi về việc bắt nạt của AOA nổi lên và cả những khó khăn mà cô ấy đã trải qua khi quảng bá cùng AOA.