Gu thời trang của golf thủ Hyomin 'đốn tim' người hâm mộ

Thời gian gần đây, Hyomin không xuất hiện rầm rộ trên sân khấu âm nhạc hay phim ảnh nhưng vẫn gây bão mạng xã hội. Chuyện là nàng idol bắt đầu chăm chỉ đăng ảnh đi chơi golf từ tháng 4 năm nay.

Những bức ảnh ở sân golf của cô không khỏi làm người hâm mộ xuýt xoa. Hyomin nổi tiếng là có thân hình chuẩn chỉnh như người mẫu. Trong thời kỳ đỉnh cao, cô cũng từng được fan K-pop khen ngợi là một trong các ‘nữ thần’ sắc đẹp nổi bật nhất.

Nói về thời trang sân golf, theo quy định, các golfer nữ nên mặc áo thun có cổ với chân váy, quần giả váy (Váy của golfer nữ không được quá ngắn, nên đi cùng giày golf và tất. Những loại trang phục như vậy giúp các golfer có được sự thoải mái trong từng pha đánh bóng mà vẫn giữ cho mình nét duyên dáng, quyến rũ).

Hyomin sở hữu chiều cao 1m67 cùng vóc dáng mảnh khảnh nên có thể dễ dàng ‘cân đẹp’ trang phục truyền thống của môn đánh golf. Hyomin rất thích chân váy ngắn xếp ly kiểu tennis hoặc váy bó sát khoe chân dài miên man. Cô thường kết hợp với áo phông cổ tròn hoặc áo polo. Những ngày se lạnh, Hyomin sẽ trùm thêm áo nỉ hoặc áo len mỏng ra ngoài.

Một trong các bí quyết ăn mặc mà các golf thủ sành điệu thuộc nằm lòng là đi tất cổ thấp với chân váy ngắn để để tôn dáng tối đa. Hyomin cũng tuân theo nguyên tắc này. Cô có một bộ sưu tập tất đủ màu để phối hợp đồng bộ cùng trang phục.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng mua thêm phụ kiện như mũ lưỡi trai, túi xách, giày chơi golf...màu sắc đa dạng để đảm bảo mỗi lần ra sân là một lần nổi bật.

Không ai biết kĩ năng chơi golf của Hyomin đang ở mức nào nhưng chắc chắn trong mảng thời trang thì cô nàng đã ‘ghi điểm’ mạnh mẽ vào tim người hâm mộ.

Minh Khuê - CTV