Gu thời trang gợi cảm của nữ điều dưỡng xinh như búp bê

Hot girl Tạ Hựu Tâm là một trong hot girl gợi cảm nhất Đài Loan. Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào và thân hình nóng bỏng, cô nàng có một lượng lớn người hâm mộ.

Tạ Hựu Tâm trước đây từng theo học khoa Điều dưỡng của Đại học Khoa học và Công nghệ Đài Loan. Sau khi tốt nghiệp cô cũng từng làm đúng nghề một thời gian dài.

Cũng nhờ vậy, Tạ Hựu Tâm nổi tiếng trên mạng xã hội và còn được gọi là "nữ thần điều dưỡng" hay "y tá xinh đẹp nhất Đài Loan".

Sau này, do công việc làm mẫu ảnh phù hợp hơn, Tạ Hựu Tâm quyết định nghỉ việc ở bệnh viện và chuyên tâm bước vào con đường người mẫu.

Trở thành mẫu ảnh toàn thời gian, Tạ Hựu Tâm dường như lột xác hoàn toàn. Cô nàng không còn e ngại bất cứ điều gì mà thoải mái diện những bộ trang phục nóng bỏng, thoải mái khoe cơ thể trên mạng xã hội.

Trong những hình ảnh này, hot girl họ Tạ phô diễn toàn bộ đường cong cơ thể đầy quyến rũ của mình.

Đặc biệt nhờ làn da trắng hồng mịn màng và khuôn mặt xinh đẹp kiểu ngây thơ, Tạ Hựu Tâm được người hâm mộ nhận xét có vẻ đẹp vừa trong trẻo vừa gợi cảm.

Hiện tại, ngoài việc làm người mẫu, Tạ Hựu Tâm đã chuyển hướng làm streamer. Cô nàng thường xuyên giao lưu với người hâm mộ hơn và liên tục chia sẻ những bức ảnh nóng bỏng của mình trên các nền tảng mạng xã hội.

Những bức ảnh của Tạ Hựu Tâm chỉ sau vài giờ đăng tải đã nhận được vài chục ngàn lượt yêu thích, chia sẻ, đủ để thấy sức hút của cô nàng hot girl này.

Qua những hình ảnh mà Tạ Hựu Tâm đăng tải, có thể thấy rõ rằng cô nàng rất thích diện đồ bó sát. Trang phục mà Hựu Tâm thường sử dụng là crop-top mix cùng quần short bò.

Đôi khi cô nàng cũng mix crop-top cắt xẻ đặc biệt táo bạo với một chiếc quần jeans bó, khoe trọn vẹn đường cong thanh xuất hút mắt của mình.

Chiếc áo crop-top trễ vai cùng quần bò rách giúp hot girl trông trẻ trung, sành điệu và cá tính hơn hẳn.

Đôi lúc, cô nàng cũng lựa chọn trang phục nữ tính hơn. Một chiếc áo crop-top hai dây đi cùng quần ống sớ cạp cao đã phô bày trọn vẹn vẻ đẹp hình thể của hot girl họ Tạ.

Trong bộ jumpsuit chất liệu denim này, Tạ Hựu Tâm vừa khoe được chân dài vừa tôn được vòng một khủng.

Mời quý độc giả xem video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn?.

Kiều Dụ (Theo ET)