Gucci là thương hiệu nổi bật nhất nửa đầu 2021

Theo Hypebae, nền tảng mua sắm Lyst đã dựa trên dữ liệu từ số lượng tìm kiếm của người mua hàng để đưa ra bảng danh sách thương hiệu nổi bật nhất nửa đầu năm 2021.

Theo báo cáo mới, thị hiếu thời trang của người tiêu dùng không có sự thay đổi đáng kể so với quý I/2021.

Trong bảng xếp hạng các thương hiệu và sản phẩm nổi bật nửa đầu năm 2021, Lyst tiết lộ rằng Gucci vẫn là nhà mốt được giới mộ điệu ưa chuộng, nhờ vào những ý tưởng táo bạo của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele.

Gucci kết hợp cùng Balenciaga. Ảnh: Vogue.

Show diễn thời trang kết hợp cùng Balenciaga đã tạo sự chú ý cho người xem trên khắp thế giới, đưa thương hiệu Italy trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Đứng sau nhà mốt Italy là Dior. Nhãn hàng Pháp đã vượt qua Nike và các thương hiệu cao cấp khác như Louis Vuitton, Balenciaga khi lần lượt xếp ở thứ hạng 3, 4, 5.

Theo Hypebae, Louis Vuitton lần đầu xuất hiện trong bảng xếp hạng ở vị trí thứ 4 nhờ các sản phẩm phiên bản giới hạn.

Với mặt hàng thời trang nam, Kanye West tiếp tục chứng tỏ bản thân là nhân vật có tầm ảnh hưởng trong làng mốt thế giới. Sản phẩm do anh thiết kế có sự hợp tác của adidas - Yeezy 450 - đứng vị trí đầu tiên trong nửa đầu năm 2021. Thứ hạng 2 thuộc về đôi Air Force 1 của Nike.

Trong mục thời trang nữ, món đồ chiếm được cảm tình của các cô gái là áo khoác có họa tiết GG. Điều này giúp nhà mốt Gucci giữ vững thứ hạng cao nhất về lượt tìm kiếm đầu năm 2021.

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về túi xách Jodie của Bottega Veneta và mũ Le bob Artichaut đến từ thuơng hiệu Jacquemus. Dòng túi xách Birkin của Hermès vẫn là những món phụ kiện thời trang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng trong năm 2021.

Dòng túi xách Birkin của Hermès vẫn nằm trong bảng xếp hạng nửa đầu năm 2021. Ảnh: WWD.

Thiên Minh