Hai con tham gia phim cùng Kim Kardashian

Kim Kardashian và con gái lớn North West.

Theo Fox News, North và Saint West - hai con lớn của Kim Kardashian và Kanye West - sẽ cùng mẹ tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình PAW Patrol: The Mighty Movie. Trong đó, Kim lồng tiếng cho nhân vật Delores còn 2 con sẽ thể hiện giọng nói của 2 vai khách mời.

Ngoài gia đình ngôi sao truyền hình thực tế, phần tiếp theo của PAW Patrol còn có sự tham gia của Tyler Perry, Jimmy Kimmel, Dax Shepard, Randall Park, Yara Shahidi, Marsai Martin, Iain Armitage và Will Brisbin.

"Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi làm việc cùng ê-kíp bộ phim này", Kardashian nói tại Lễ trao giải Nickelodeon Kids' Choice. "Các con tôi gần như không thể tin được khi tôi nói rằng mình sẽ tham gia phim", cô chia sẻ.

PAW Patrol là series hoạt hình dành cho trẻ em của Nick Jr., phát sóng mùa đầu tiên vào năm 2013. Loạt phim đã sản xuất 8 mùa. Phần mới nhất dự kiến ra mắt vào ngày 13/10.

Kim Kardashian sẽ tiếp tục lồng tiếng phim PAW Patrol cùng 2 con. Ảnh: @kimkardashian.

Kim Kardashian có 4 con chung với Kanye West, gồm North, Saint, Chicago và Psalm. Cả hai đã thỏa thuận về mọi vấn đề, bao gồm hỗ trợ nuôi con, quyền nuôi con và phân chia tài sản, vào cuối tháng 11/2022. Theo đó, họ sẽ cùng san sẻ quyền chăm sóc 4 con chung, nhưng các con chủ yếu vẫn sống với mẹ. Nam rapper phải chu cấp 200.000 USD mỗi tháng để vợ cũ nuôi đám trẻ.

Ngoài ra, Kim được quyền sở hữu căn biệt thự 5 phòng ngủ, với giá 4,5 triệu USD ở Nam California và bất động sản trị giá 60 triệu USD tại Hidden Hills, California - nơi cô đang sống cùng các con.

Trong podcast Angie Martinez IRL, Kim cho biết cô đã cố gắng bảo vệ và gìn giữ hình ảnh đẹp của West trong mắt các con. Đám trẻ hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra bên ngoài ngôi nhà của chúng.

"Không thể tránh khỏi việc bọn trẻ tiếp cận được thông tin công khai về bố mẹ chúng. Dẫu vậy, tôi sẽ bảo vệ những điều đẹp đẽ đến tận cùng trái đất, miễn là tôi có thể", người đẹp chia sẻ thêm.

Quốc Minh