Hai ứng viên mới của Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Theo Missosology, đại diện Hà Lan tại Miss Universe 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ) là Julia Sinning, 24 tuổi. Cô vượt qua tám thí sinh khác để giành vương miện trong đêm chung kết 29/8. Người đẹp mang hai dòng máu, Hà Lan và Indonesia. Cô hiện là người mẫu, dẫn chương trình truyền hình. Ảnh: missnederland.

Julia Sinning chia sẻ cô là người luôn hướng đến sự cầu toàn. Cô nói: "Tôi từng tạo ra rất nhiều áp lực cho bản thân. Sau đó, tôi đến Tây Ban Nha để tìm kiếm sức mạnh bên trong. Và bây giờ, tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ. Hãy tha thứ, chấp nhận, tin vào chính mình và dành thời gian để chữa lành". Ảnh: missnederland.

Đương kim hoa hậu Hà Lan tốt nghiệp ngành chuyên thông, từng theo học diễn xuất và tham gia đóng phim. Cô yêu thích nghệ thuật từ năm 13 tuổi. Ảnh: juliasinning.

Trong cuộc thi, Julia Sinning được giám khảo đánh giá là cô gái đẹp, dám bước ra khỏi vùng an toàn để thể hiện bản thân. Với những kinh nghiệm đã có, Julia được kỳ vọng đạt thành tích tốt tại Miss Universe lần thứ 70. Ảnh: juliasinning.

Hoa hậu Hoàn vũ Bolivia 2021 là Nahemi Uequin Antelo, 20 tuổi. Cô được biết đến là người mẫu, có thể nói tiếng Tây Ban Nha, Anh và Đức. Người đẹp có chiều cao ấn tượng 1,76 m, vóc dáng cân đối. Ảnh: nahemiuequin.

Ngày 30/8, Nahemi Uequin chia sẻ trên trang cá nhân cô hạnh phúc khi giành được danh hiệu. Cô viết: "Tôi viết những dòng này khi đang khóc. Đó là giọt nước mắt hạnh phúc và tự hào. Tôi đang tiến gần hơn đến giấc mơ của mình, với sự cống hiến và trách nhiệm. Cảm ơn những người đã tin tưởng, đồng hành cùng tôi từ ngày đầu tiên. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất". Ảnh: nahemiuequin.

Miss Universe lần thứ 70 dự kiến được tổ chức tại Israel vào tháng 12. Trong quá khứ, đại diện đến từ Bolivia chưa từng chiến thắng vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: nahemiuequin.

Ly Nguyễn